26/7/11

Tổng kết

Cho đến thời điểm này, tổng số view của bảng trưng cầu dân ý là 153, tổng số vote là 54! Xin chân thành cảm ơn bà con đã dành thời gian cho bảng Vote! (Cơ mà các nàng kiệm vote thế cơ chứ! TT^TT, coi thì nhiều mà Vote chẳng bao nhiêu...)

Kích lưu ám dũng đang đứng đầu với 32 vote, xếp thứ 2 là Ngoan tuyệt hệ liệt với 9 vote, xếp thứ 3 là Lưỡng sinh hoa khai thì với 6 vote. Dụ hoặc đích gia tỏa hệ liệt xếp thứ 4 với 5 vote. 

Có một số tác phẩm được đề cử ngoài là Công tử biến bại gia tử; Khán chu thành bích; TMD! Ta bị hãm hại; Cửu cung tế; Ngô chí, ngô tiến, ngô chinh phục; Trùng quan nhất nộ vi lam nhan (Đủ chưa ấy nhỉ? =.=) 

Nói túm lại, kết quả như sau:

-  Kích lưu ám dũng: Save vô danh sách Hiện đại dự bị, đứng số 1. (Vì chủ đề lần này là Cổ trang)
- Công tử biến bại gia tử và Ngoan tuyệt hệ liệt: Save vô danh sách cổ trang được "nghía".
- Lưỡng sinh hoa khai thì: Bộ này mà Hoàn một cái là ta làm định rồi, thiên sập đất nứt cũng không ngăn nổi ta. Hợp gu quá trời!!!
- Khán chu thành bích: Bộ này phải nói một chữ Hay, nhưng đáng tiếc mỗi một điều là lại có cái kết rơi vào cấm kỵ của ta: Thà BE còn hơn! Mà ta chịu không nổi BE dưới mọi hình thức, do đó... TT^TT
- TMD! Ta bị hãm hại: Đã trả lời tiểu Nhã rồi, không nhắc lại kẻo mắc bệnh lảm nhảm.
- Ba tác phẩm còn lại đến từ đề cử của Kheralua: Ta down về đọc đã, dạo nì bấn quá, chưa đọc được. Sò ri nàng! TT^TT

Trước khi có được tác phẩm như ý, không còn tiếc nuối gì, ta tạm thời sẽ đẩy nhanh tốc độ cho 2 bộ đang edit.  Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bà con đã Vote. Tiếp tục chơ đợi các gợi ý của bà con cho đến ngày "toàn thắng"!

3 nhận xét:

  1. Ta tính nói nàng làm bộ nào trước , trong tgian chờ bộ kia hoàn , mà thấy nàng còn 2 bộ chưa hoàn *gậm khăn* nên thôi nàng giữ sức hoàn lun 2 bộ kia đi rùi tính sau . Còn bộ kia mấy chương mà chưa hoàn vậy nàng . Chờ tin tốt của nàng nha o(≧▽≦)

    Trả lờiXóa
  2. vậy nàng sẽ edit bộ nào nàng~ thôi chậm rãi edit Lưỡng sinh hoa khai đi, edit tới lúc đó chắc cũng bắt đầu hoàn ^^, ths nàng, ủng hộ nàng 2 tay 2 chưn

    Trả lờiXóa
  3. @ nana209: Vô Tình dài khoảng bằng Thượng sàng bất thuyết ái thôi, cũng 10 chương. Ta đang tính làm Hoàn Vô Tình đã. Còn Huyết liên thì chắc chẳng đợi hết được đâu, thứ nhất là em này chưa Hoàn, thứ hai là dù chưa hoàn nhưng em này đã dài trên 400 trang word căn lề 1,27 của ta rồi, he he...

    Lưỡng sinh hoa khai thì độ dài cũng khá đáng nể, chưa đâu vào mí đâu mà đã 52 chương rồi, ta đoán chừng nếu tác giả không kết theo cái kiểu "quên đóng vòi nước phòng tắm" thì bộ này ít nhất phải 70 chương trở lên.

    @ http: Lưỡng sinh hoa khai thì khỏi nói rồi! Super cường thụ, thâm tàng bất lộ! >A< Đang hay thì bị ngắt, ức quá! Dễ ta không Hoàn cũng làm thật đấy nàng ạ! >A<

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment