7/5/12

Thông báo!

1. Các chương có pass (pass toàn bộ hoặc pass đoạn có H) tớ sẽ up lên cả Wordpress theo yêu cầu của các bạn đọc bằng điện thoại di động. Do đó, khi các bạn gặp dòng chữ "Dành cho điện thoại di động" thì hãy Click vào dòng chữ đó để chuyển sang Wordpress và nhập mật khẩu nhé.

2. Pass mới sẽ được xuất hiện ở chương 2 của Hào Môn (Tục). Trước mắt chỉ áp dụng pass mới cho Hào Môn (Tục), không áp dụng pass mới cho Huyết liên.

3. Những hôm không up truyện mới là những hôm off để Beta. Hiện giờ tớ đã Beta lại đến chương 9 của Hào Môn Diệm, sau đó sẽ Beta đến Sách đạn. Các bạn xem kết quả của bảng poll đi nhé, sau đó tớ sẽ gỡ bảng poll. Cảm ơn các bạn đã Vote!

(Đến giờ phút này đã có 93 Vote: Yêu cầu đổi ngay chiếm 19%; Yêu cầu giữ nguyên chiếm 55%; yêu cầu "để ta đọc xong rồi hãy đổi" chiếm 26%. Xét thấy yêu cầu giữ nguyên vẫn tiếp tục tăng nhẹ, có lẽ là do một số bạn đọc muộn, bây giờ còn chưa đọc xong nên tớ sẽ để SDTA lại Beta sau khi xong Beta Hào Môn Diễm. Đến lúc đó, cho dù các bạn đã đọc xong hay còn đọc dở cũng sẽ tiến hành thay đổi. Tiến độ Beta được thông báo tại trang "Lịch làm việc", các bạn có thể theo dõi để tránh gặp trường hợp bị thay đổi giữa chừng.)

5 nhận xét:

  1. mong chờ đc nhìn thấy pass của nàng ..hi...hi..................

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ha ha, lần đầu thấy có người khoái giải pass vậy ^^! Lần này pass có nhiều, đến lúc đó nàng đừng oán ta là được! ^^

      Xóa
  2. Không giải được pass ta ôm bồn tắm của Cận Cận khóc, không cho ẻm tắm, để ẻm đi hỏi tội nàng...^^
    Nói thiệt cái pass mà liên quan tới màu Cận Cận thích ấy, lúc đó ta còn chưa biết Cận Cận là ai nữa kìa, ta nghĩ người mà nàng thích đến nỗi mang sở thích của người đó đi đặt pass chắc hok phải là "hạng tầm thường", chẳng biết sao cái màu đó đột nhiên xuất hiện trong đầu ta, ta gõ lần đầu tiên là chính xác...
    Ta tự thấy ta rất có duyên với Cận Cận nên mới lò mò đi đọc Hào Môn sau đó dính tới giờ haehae :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nàng dám làm thế, ảnh sẽ liều mạng với nàng trước khi đi hỏi tội ta! ^0^ Kinh nghiệm cho thấy có thể chọc Trần Cận chỗ nào thì chọc, chớ có chọc đến cái bồn tắm của ảnh!!!

      Nếu nàng mới đọc xong Hào Môn Diễm thì đúng là sẽ choáng với Hào Môn Diễm Tục, vì ta cũng tự nhận là phong cách edit của ta giữa hai bộ này có sự thay đổi khá lớn. Phần vì sự thay đổi cách xưng hô, phần vì sau khi edit SDTA, ta đã tích lũy được một số phương pháp edit truyện hiện đại, đặc biệt là truyện của Hiểu Xuân, mà lúc trước, khi mới làm tác phẩm đầu tiên là Hào Môn Diễm, ta còn chưa hiểu hết.

      Xóa
    2. Ta cũng đọc gần cả năm rồi ấy chứ... hì hì... mà cứ đem ra nhai đi nhai lại woài *che mặt

      Xóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment