16/1/11

Huyết liên

 Đệ ngũ chương: Vũ Văn Thần 
       
         Bên ngoài khung cảnh đẹp đẽ đông vui tràn đầy sức sống, mà bên trong xe bầu không khí thâm trầm áp lực dày đặc. Ngồi ở ghế lái, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn vào gương chiếu hậu, quan sát đôi phụ tử kia, chỉ có một từ hiện lên trong đầu Lăng : lạnh.

       "Tại sao lại cứu ta?" Vũ Văn Ngạn liếc mắt nhìn đứa con mới nhận lại, hỏi.

       " Ngươi rất thú vị." Vũ Văn Tu trả lời , thái độ rất tùy tiện.

       Thú vị? Vũ Văn Ngạn nhíu mày, lấy “thú vị” làm lý do để cứu mạng một người, có ý tứ. Khóe môi Vũ Văn Ngạn nhích lên.

       " Cả hai lần đều là vì thấy thú vị hay sao?"

       "Lần thứ hai là để đổi DuẫnYêu." Vũ Văn Tu lại trả lời không cần suy nghĩ.

       "Cứu Duẫn Yêu, xem ra nàng rất quan trọng với ngươi" Vũ Văn Ngạn tự giễu .

       "Ân, rất quan trọng." Vũ Văn Tu nhìn thẳng vào ánh mắt Vũ Văn Ngạn, không hề tránh né, kiên định trả lời. Mà lúc này, cả người Vũ Văn Ngạn tỏa ra hàn khí, Lăng thấy toàn thân không rét mà run, chỉ hy vọng nhanh lên về đến nhà.

       "Lần sau đừng khắc tên mình lên đao, nguy hiểm." Vũ Văn Ngạn ra lệnh.

       "Không cần, hảo ngoạn* (chơi rất vui), hơn nữa, có ai tin đao này là của một đứa nhỏ, cái tên được khắc ở nơi khó thấy được, chỉ có kẻ nào không phải là người mới có thể nhìn ra." Vũ Văn Tu khẳng khái kiêu ngạo mà nói, hoàn toàn không nhìn đến lửa giận trong mắt Vũ Văn Ngạn.

       "Ta không phải là người?" Vũ Văn Ngạn nhìn thẳng vào mắt Vũ Văn Tu, như muốn xuyên thấu đứa nhỏ ngồi ở trong lòng mình.

       " Khen ngươi, nói ngươi lợi hại." Vũ Văn Tu cười nói, nếu bản thân vẫn ở trên tay y, tốt hơn hết là ít chọc đến y đi.

     Trong xe lại trầm mặc.

     Lăng nghe thấy hai phụ tử đối thoại thì ứa mồ hôi lạnh, xem ra, những ngày tháng sau này của anh sẽ chẳng tươi sáng gì, " Lão thiên a, ngươi thật tốt với ta nha..." Lăng thầm tự giễu cợt mình..

     Xe đi về phía một khu vực trang nghiêm tĩnh lặng, dừng lại phía trước một cái cổng sắt rất cao, rất lớn. Trước cửa có 2 chiếc camera, mọi thao tác đều do vi tính điều khiển, nhìn thấy những thứ này lại làm cho Vũ Văn Tu đột nhiên nhớ tới những tòa lâu đài cổ của Anh quốc. Từ cổng đi vào đến tòa nhà chính mất 5 phút ngồi xe, hai bên đường đi là phong cảnh đẹp đẽ mỹ lệ theo kiểu khu biệt thự cung đình Âu Châu.

      Vũ Văn Tu mới vừa xuống xe, chợt nghe thấy tiếng người ồn ào huyên náo, trong đầu hiện lên hai chữ: chán ghét.

       "Ngạn, đứa cháu nhỏ đáng yêu của ta đã đến đây, oa, hảo đáng yêu, đến, cho thúc thúc hôn nhẹ." Vũ Văn Thần kích động chạy về phía đứa cháu trai từ trên trời rơi xuống của hắn.

     Khi Vũ Văn Tu ra khỏi xe, Vũ Văn Thần nhìn thấy tinh linh này* (ý nói bé đẹp như yêu tinh, siêu phàm thoát tục) thì kích động vô cùng, trên người Vũ Văn Tu có một tầng khí chất vương giả thật sự khiến hắn bị hấp dẫn.

     Chưa chạm đến được một sợi tóc của Vũ Văn Tu, Vũ Văn Thần đã bị Vũ Văn Ngạn đẩy ra, một luồng không khí lạnh lẽo đánh úp về phía hắn.

      Vũ Văn Thần bĩu bĩu môi, bất mãn nhìn về phía ông anh họ, nhỏ giọng nói: "Không phải là bắt cóc con của ngươi thôi, không cần phải giữ rịt lấy như bảo bối thôi."

     Vũ Văn Tu đứng một bên nhìn Vũ Văn Thần, lại nhìn thoáng qua Vũ Văn Ngạn, khóe miệng nhích lên, thầm nghĩ có ý tứ. Hắn chậm rãi đi về phía Vũ Văn Thần, kéo kéo ống quần hắn, lộ ra ánh mắt tò mò.
      
     " Thúc thúc, ngươi là ai a?"

     Vũ Văn Thần ngồi xuống, vỗ vỗ lên cái đầu nhỏ củaVũ Văn Tu, cười nói: " Ta là em họ của cha ngươi, Vũ Văn Thần, là thúc thúc của ngươi. "

      "Nga, thúc thúc thật là đẹp trai nha, ta muốn ngươi ôm" .
        
      Vũ VănTu lại lộ ra vẻ mặt thật khờ dại hướng về phía Vũ Văn Thần, đối mặt với yêu cầu của của đứa cháu bé bỏng đáng yêu, Vũ Văn Thần không thể không cao hứng, hôn hai má bầu bĩnh của hắn, ôm hắn đi vào trong nhà. Mà một vị khác đã bị người ta cho rơi vào lãng quên - Vũ Văn Ngạn - lúc này cả người phát ra hàn khí, không ai dám tới gần.

      Vũ Văn Thần ôm Vũ Văn Tu vừa ngồi xuống sô pha, liền nghe được từ Vũ Văn Ngạn thứ mệnh lệnh ác ma, khiến Vũ Văn Thần thiếu điều mắt lọt khỏi tròng.

       "Thần, ngày mai đi Phi Châu khai thác mỏ."

       "Gì, khai thác mỏ, còn Phi Châu? Ca, ngươi thích nói đùa quá đi." Vũ Văn Thần khẽ run lên.

       "Không có, sáng mai." Vũ Văn Ngạn trấn định nói.

       " Vì sao lại là ta, không phải có người khác phụ trách việc này hay sao?" Vũ Văn Thần bất khuất cãi cọ , "hơn nữa, cho dù là việc ta phụ trách cũng không đến mức ta phải tự mình đi. "

       "Ngươi nói thêm câu nữa, ta đem ngươi ném tới Nam Cực." Vũ Văn Thần ngoan ngoãn câm miệng. Vũ Văn Tu nhếch môi cười, xem ra về sau còn có nhiều thú vị a.

       "Tu, vừa trở về, mệt mỏi." Nói xong, Vũ Văn Ngạn ôm lấy Vũ Văn Tu từ trong tay Vũ Văn Thần đang buồn rầu về chuyến đi Phi Châu, đi về phía phòng ngủ của y.

       "Thú vị không?"

       "Ân, thú vị." Vũ Văn Tu nhìn thấy Vũ Văn Thần ngồi ngẩn người, cười cười.

     Mà Vũ VănThần , không biết tám đời phạm phải tội gì, ngay từ ngày đầu tiên gặp nhau đã mang số phận phải trở thành món đồ chơi của Vũ Văn Tu, mà đoán chừng 50 năm về sau, Vũ Văn Thần vẫn không biết khi đó vì sao mình phải đi Phi Châu khai thác mỏ.
______________
       
      Chap này khá ngắn. ^^ Từ đây trở đi anh Ngạn sẽ xuất hiện nhiều, do đó ta phải lưu ý một chút rằng ảnh rất ư là kiệm lời, khi không cần mở miệng thì cương quyết không mở miệng, khi phải mở miệng thì chữ nào không cần phải nói sẽ cương quyết không nói, do đó anh ấy nói vừa ít, vừa ngắn, lại không đầu không đuôi, thế nhưng tiểu Tu vẫn hiểu rất rõ! ^^

12 nhận xét:

  1. Ha ha, tem của ta.
    Chương này, nói sao nhỉ, chà, rất có ý tứ, há há há.
    Từ đây hứa hẹn sẽ rất thú vị nha, mềnh là mềnh thích cái kiểu tưng tửng của hai cha con nhà này
    _Phudulukhach_

    Trả lờiXóa
  2. tai sao ta com hong duoc the????????/troi oi!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. day rui.hix,ngay nao cung com ma hong thay ten minh dau.buc xuc wua de.ta la ta thich cha con nha nay qua di.em Tu dung la .... hac hac

    Trả lờiXóa
  4. Nàng com phát nào là trúng phát đấy đây sao mà còn ngậm ngùi vầy nè nàng! ^-^ Nàng com xong phải chọn trong mục "Nhận xét với tư cách" phía dưới đây,thao tác theo hướng dẫn, rồi nhấn lại phím Đăng nhận xét, chờ vài giây rồi sẽ thấy com của mình hiện nên mà.Iu nàng.
    P/s: Ta cũng thích cặp cha con này, cơ mà về sau cặp này phát triển hay lắm, nàng chờ xem nhé!^^

    Trả lờiXóa
  5. he he.dang ay doc thien hoa luu vu nien chua.2 cha con nha ay cung duoc lam.nhung ta se thich 2 vi ne hon.hehe.dac biet la be thu do .

    Trả lờiXóa
  6. ah.minh thich ca 3 truyen cua ban lam.ngay nao cung luot lo may luon.ngoi buon lai vao doc lai.hix.

    Trả lờiXóa
  7. @ ningca: iu nàng nhìu lắm vì đã ủng hộ ta!^^ Thiều hoa vũ lưu niên là bộ Danmei đầu tiên dẫn ta vào thế giới Đam mỹ, và đến nay đây vẫn là bộ phụ tử ta thích nhất, cùng với Điên đảo chúng sinh. Hai bộ đại diện cho 2 cách viết hoàn toàn khác nhau, và cho đến giờ ta vẫn chưa tìm được bộ nào vượt qua hai bộ này, về kết cấu logic của tình tiết, diễn biến tâm lý, về văn phong điêu luyện và sự hấp dẫn.
    Ta thích Huyết liên vì cái cách tác giả cho mối quan hệ của hai người này phát triển rất hay, rất mới mẻ và xúc động. Mong được chia sẻ cảm xúc này với các nàng nên đã tuyển để giới thiệu.^^

    Trả lờiXóa
  8. Ta nghe thiên hạ đồn bộ này hay dữ lắm, lại được giới thiệu tới nhà nàng ah! Nàng cứ đều đặn mà up từng chương như vầy là ta biết ơn nàng lắm lắm! Cố gắng nha nàng! Ta sẽ theo sát bước chân của nàng đó.

    Trả lờiXóa
  9. @ phonglinnhlau: Ukie nàng! ^^ Ta sẽ cố gắng! ^^

    Trả lờiXóa
  10. hắc hắc, bé Tu mới về nhà mà làm Thần Thần phải đi Phi châu rùi a :))

    Trả lờiXóa
  11. Chưa gì mà a đã muốn đánh dấu chủ quyền Tiểu Tu chỉ là của a rồi =))
    Tội nghiệp cho Thần ca bị lừa ngon ơ =))
    Ta đề nghị Tiểu Tu nên đi làm diễn viên =)) diễn xuất thật xuất sắc =))

    Trả lờiXóa
  12. Truj uj!!!Ta thay toj ngjp Than qua...new gap dua chau ma da bj dem lam tro choj cho pe uj nha!!!

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment