30/3/11

Thượng sàng bất thuyết ái - Chương thứ nhất (1)

>>> DÀNH CHO ĐTDĐ <<<



Hãy sử dụng mật khẩu (password) để đọc khi bạn bắt gặp dòng chữ "Phần văn bản này đã được bảo vệ bằng mật khẩu". Click vào đây để xem gợi ý.

1.
Từ trong thế giới xa hoa truỵ lạc của Super Girl đi ra, La Đan day day huyệt Thái Dương, vô mục đích đi loạn loanh quanh  “Phố hoa”. Nữ nhân nóng bỏng của Super Girl một mực khiêu khích trong lòng hắn lại không kích dậy nổi chút hứng thú nào của hắn, điều này làm cho hắn có chút phiền muộn.
29 tuổi hẳn là coi như còn trẻ a, lại thật sự đã “buông đao chịu trói” sao? Ngoại trừ người bạn gái đã đính hôn, gần nhất hắn đối với bất kỳ nữ nhân nào đều đần độn vô vị, nếu như không phải vì xã giao, hắn tuyệt không lưu hoa luyến cỏ bên ngoài. Hảo hữu giễu cợt hắn, có phải là công năng của “bộ phận nào đó” xảy ra chướng ngại, mới khiến cho hắn biến thành nam nhân mô phạm thủ thân như ngọc... Thật sự là mất mặt!
Trải qua một con ngõ thì, cảm giác bên vai có người va chạm, đem hắn tiến vào góc khuất. Ngay sau đó, trên cổ mát lạnh, một con dao nhỏ đè lên hắn.“Còn muốn sống, nôn tiền ra.” Một thanh âm cố ý thay đổi, thốt ra từ trong cuống họng nói với hắn.
Hắn gặp côn đồ ! Thật sự là...
Ông trời có mắt!
Biết rõ lòng hắn đang phiền, cố ý đưa lên “Bao cát miễn phí” giúp hắn hả giận. Tiểu tử bất hạnh này nhìn thấy hắn từ trong chốn đốt tiền Super Girl đi ra, chỉ cho rằng hắn là kẻ có tiền, tuyệt sẽ không nghĩ tới, người đang bị mình kề dao lên cổ, đã từng vì hai lần dũng cảm hạ gục kẻ bắt cóc có mang súng mà được trao tặng huy hiệu “Công dân hăng hái vì việc nghĩa”.
“Ngươi muốn cái gì cứ lấy tất cả đi, ngàn vạn lần đừng đả thương ta...” La Đan cố ý trêu chọc y, giả bộ sợ hãi. Ngoại trừ những buổi huấn luyện hàng tuần, đã lâu hắn không thật sự động quyền. Khó khăn lắm mới có món đồ chơi đưa tới cửa, nhất định phải quý trọng, chậm rãi chơi, không thể lãng phí!
“Ngoan ngoãn hợp tác thì cho ngươi lưu cái mạng. Trước tiên đem ví tiền, đồng hồ để xuống đất!”
“Hảo, hảo, ta đặt xuống đây, ngươi chú ý con dao....” La Đan chậm rãi móc ví tiền, tháo xuống đồng hồ, xoay người đặt lên mặt đất. 
“Tiểu Hà Mễ, ngươi là càng hỗn* càng chẳng ra sao. Hiện tại đổi nghề thành cướp bóc ? Khoan ca của các ngươi dạy dỗ huynh đệ thế nào vậy?” Thanh âm từ trên trời rơi xuống cắt đứt hào hứng của La Đan. Người nào? Xen vào việc của người khác! Hắn còn chưa bắt đầu chơi a! (* ý nói lăn lộn trong giới hắc đạo)
Ngẩng đầu nhìn lại, sâu trong ngõ tắt nhỏ âm u đi ra một nam nhân mặc trang phục màu đen da bóng bó sát, do bóng tối nên không thấy rõ mặt, nhưng qua bộ y phục cũng đủ biết hình thể kiện mỹ vô cùng, là thân hình tam giác ngược tiêu chuẩn! (Nói đơn giản là ngực nở eo thon a! ^^)
“Lôi Tuyền? Ngươi... Ngươi tạm thời đừng xen vào việc của người khác!” Kẻ côn đồ bị gọi là Tiểu Hà Mễ trở nên rất khẩn trương, tay khẽ run rẩy một cái, lại đem cổ La Đan cắt ra một vệt máu.
Mẹ kiếp! Cái gã đột nhiên xuất hiện không chỉ phá vỡ trờ chơi mèo vờn chuột của hắn, còn hại hắn nhất thời chủ quan mà bị thương! La Đan không còn tâm tình đùa giỡn tiếp, khuỷu tay nhanh như chớp thúc đến lồng ngực tên côn đồ,  nhưng hắn vừa có hành động, chỉ thấy trước mắt lớp da bóng phản quang lóe lên, cái người bị gọi là Lôi Tuyền một cú phi cước, con dao rơi xuống đất, theo sát lại là một quyền bay tới, chuẩn xác trúng mặt mục tiêu. Đáng thương Tiểu Hà Mễ, không kịp có bất luận chống cự gì, quay vù vù rồi ngã trên đất.
Thân thủ thật là lợi hại a! Tâm tình La Đan có chút chuyển biến tốt đẹp. Cao thủ khó cầu, hẹn người này hôm nào đến huấn luyện quán đi chơi a...
Còn đang xuất thần, người nọ túm Tiểu Hà Mễ lên, nói với hắn: “ Cầm lấy đồ của ngươi đi, ta sẽ giúp ngươi tìm người băng bó một chút.” La Đan đang ước gì kết giao được với người này, vội vàng nói tiếng cảm ơn, đi theo sau.
Sâu trong ngõ tắt có một cánh cửa nhỏ, đại khái là cửa sau của một quán bar a. Cánh cửa gỗ khá tinh mĩ mở ra, âm nhạc du dương bay vào trong tai. Không phải một quán bar cấp thấp. La Đan thầm nghĩ.
Vào trong phòng nghỉ, người nọ bỏ qua Tiểu Hà Mễ, ngồi vào sô pha, chân đạp đạp lưng Tiểu Hà Mễ, nhấn chuông gọi phục vụ. Rất nhanh, một nam hài xinh đẹp mặc trang phục bồi bàn đi tới, chứng kiến tình hình trước mắt, hỏi:“Tuyền ca, có chuyện gì?”
Người nọ một ngón tay chỉ La Đan,“Hắn bị thương, giúp hắn băng bó.” Sau đó đã cầm lên điện thoại bên cạnh bắt đầu quay số.
“Khoan ca a, ta là Lôi Tuyền. Ngươi quản lý huynh đệ như thế nào vậy? Càng ngày càng không ra gì đi? Thằng Tiểu Hà Mễ rõ ràng chạy đến Dạ Sử của chúng ta cướp bóc đánh người! Người đang ở chỗ ta, tìm người đến dẫn hắn về!”
Dạ Sử? La Đan lắp bắp kinh hãi.Thì ra nơi này là Dạ Sử! Đây là Club Nam tiếp viên xa hoa nhất, nổi danh nhất thành phố, cũng là club duy nhất kinh doanh bán công khai ở Phố hoa! Nam tiếp viên và gái bán hoa cũng khá là khác biệt, nam tiếp viên chỉ dùng để “An ủi” những nữ tử nhộn nhạo xuân tâm. Nghe một nữ lão bản “trong nghề” nói, nam hài trong Dạ Sử tất cả đều là người được chọn kỹ lựa khéo, lại trải qua huấn luyện hà khắc mới cho phép “Lên top”, anh tuấn suất khí, mị lực mười phần, mỗi người đều vào hàng “sát thủ”. Vào bàn phí đã cao, mang nam hài ra ngoài phí tổn càng cao hơn, nữ nhân tới nơi này không giàu thì cũng sang. Vậy người gọi là Lôi Tuyền này, là người của Dạ Sử sao?
Trong khi miên man suy nghĩ, nam hài bồi bàn vừa mới chạy đi đã ôm hòm thuốc đến, bắt đầu sát trùng miệng vết thương cho cho La Đan. Lần này La Đan cẩn thận dò xét, nam hài này chẳng qua là bồi bàn, dáng người, tướng mạo đều đủ để cùng người mẫu của công ty T so sánh. Dạ Sử quả thật danh bất hư truyền! Mà dưới ánh đèn nhìn kỹ Lôi Tuyền, không khỏi làm kẻ vốn tự phụ như La Đan âm thầm bất mãn... Sao có thể có đẹp trai như vậy, dù sao cũng là cái nam nhân...
Trong lòng âm thầm vì chính mình phân cao thấp, bên kia Lôi Tuyền lại nhìn hắn cười: “Nhĩ hảo, ta là Lôi Tuyền. Địa bàn quanh Dạ Sử gần đây thái bình, không nghĩ tới có loại bại hoại này xuất hiện, không dọa đến ngươi a?”
La Đan không kịp phản ứng, ngây ngốc lắc đầu:“Không có. Ngươi là... bảo tiêu ở đây?”
Nam hài băng bó cho hắn “phốc” bật cười, “Tuyền ca chính là No.1 siêu cấp thẻ đỏ của Dạ Sử chúng ta a! Ngươi là nam nhân, chưa nghe nói qua cũng bình thường. Không biết có bao nhiêu nữ nhân vì tranh hắn đánh nhau vỡ đầu, vung tiền dìm chết được người! Đúng là coi tiền như rác .”
A, thì ra... Nam nhân xuất sắc này cũng chỉ là một gã tiếp viên mà thôi...
Một nguyên nhân không tên trỗi dậy trong lòng làm La Đan có chút thất vọng.
Ping! Ping! Ping! Tiếng đập cửa vội vàng vang lên.“Lôi lão đệ, là ta, A Khoan.”
“Khoan ca a, mời đến, mời đến.” Trong miệng nói mời, Lôi Tuyền liền cái mông cũng đều không nhúc nhích.
Đẩy cửa vào xem xét chính là một tay xã hội đen, trong miệng ngậm xì gà, tiến vào phòng cũng không gỡ kính râm, bên trong Âu phục màu đen không mặc áo sơ mi, để lộ lồng ngực. Vừa tiến đến liền đi thẳng đến trước mặt Lôi Tuyền, nhìn cũng không nhìn Tiểu Hà Mễ đang bị người giẫm lên lấy một cái. “Lôi lão đệ, thật có lỗi, thật có lỗi. Đều là ta dạy dỗ thủ hạ bất lực, cho lão đệ thêm phiền toái.” Nói rồi đá vào kẻ đáng thương trên mặt đất một cước,“Tên chó má này, nhất định là hôm nay đi thu nợ không xong, muốn cướp ít tiền về báo cáo kết quả công tác! Có hay không làm hư gì đó của Dạ Sử? Ta tính tiền!”
Lôi tuyền cười cười:“Hảo, Khoan ca, cùng ta khách khí như vậy làm gì. Ta chỉ nghĩ ngươi gọi ai đó đến dẫn hắn trở về, ngươi còn tự mình đi một chuyến. Hắn cũng không có làm hư thứ gì của, nhưng lại làm một người bị thương.” Nói rồi một ngón tay chỉ sang La Đan.
“Mẹ kiếp, tên hỗn đản không có mắt này, rõ ràng làm bị thương huynh đệ Dạ Sử!” Khoan ca vội vàng móc ví tiền ra, lấy một chồng tiền mặt đưa cho Lôi Tuyền,“Một chút phí thuốc men, thật sự là ngại quá, trở về rồi ta nhất định nghiêm gia quản giáo!”
Rõ ràng đem hắn cũng trở thành nam tiếp viên! Nghĩ hắn là Doanh nhân trang nghiêm đứng đắn, điểm nào lớn lên giống nam tiếp viên! La Đan thầm mắng cái kẻ có mắt không biết mở to mà nhìn người, “Khoan ca”, hắn dùng ánh mắt kháng nghị trừng sang, đáng tiếc Khoan ca căn bản không nhìn hắn dù chỉ thoáng cái.
Lôi Tuyền này chỉ là nam tiếp viên mà thôi, vì sao thân là xã hội đen tiểu đầu mục như “Khoan ca” cũng tất cung tất kính với anh ta như vậy? Nam nhân này đến tột cùng có chỗ nào hơn người? La Đan càng ngày càng hiếu kì .
Lôi Tuyền cũng không chối từ, tùy tiện đưa tay tiếp nhận tiền mặt, ném lên ghế sa lon, hướng về phía nam hài vừa mới băng bó tốt cho La Đan, búng tay, “Còn không mang rượu lên tiếp Khoan ca, ta thỉnh.” Khoan ca vội nói: “Không được, không được, hôm nào lại cùng lão đệ uống thống khoái. Hôm nay còn có chút việc, ta sẽ cáo từ trước.”
Lôi Tuyền cũng không giữ lại, đá đá Tiểu Hà Mễ trên mặt đất, “Vậy ta không tiễn, thay ta gửi lời hỏi thăm Lisa tỷ.” “Đương nhiên, đương nhiên,” Khoan ca cười đến vẻ mặt mập mờ, “Chúng ta Lisa tỷ ngày hôm qua còn cùng ta nhắc đến lão đệ, nói lão đệ đã lâu không đến thăm nàng. Lão đệ ngươi cần phải thường xuyên đi ‘An ủi’‘An ủi’ nàng a, nàng cao hứng, không phát giận, huynh đệ chúng ta cũng tốt hơn chút ít. Cáo từ.” Nói rồi vỗ tay một cái, lại có hai người tiến đến, một phải một trái đem Tiểu Hà Mễ còn đang hôn mê xách đi...
Thì ra....“chỗ hơn người” là trèo lên giường Đại tỷ xã hội đen... La Đan có điểm buồn cười, lại cảm thấy thêm một chút thất vọng, không khỏi khẽ lắc đầu.
“Ngươi còn việc gì, đi chào hỏi khách khứa a.” Lôi Tuyền hất cằm về phía nam hài bồi bàn ý bảo. “Ân, Tuyền ca, ta đi..., có việc bảo ta.” Nam hài lễ phép gật đầu, đóng cửa.
Lôi Tuyền cầm lấy số tiền mặt Khoan ca vừa mới lưu lại, đưa tới trước mặt La Đan. “Ừ, dù sao không cần cũng đã có, tính làm phí an ủi cho ngươi cũng tốt.” Người này, thái độ đối với La Đan có thể nói là khá hơn so với “Khoan ca”, hoàn toàn không bừa bãi tùy ý như vậy.
La Đan không nhận,“Ta không có việc gì, tiền này chính là cho huynh đệ Dạ Sử bị thương, ta cũng không phải.”
Lôi Tuyền nhíu hạ lông mày: “Nghe ý tứ trong lời này, ngươi không vừa mắt người trong Dạ Sử chúng ta?”
La Đan trong lòng khẽ thở dài một tiếng, lời nói lại giống như không hề suy nghĩ mà thốt ra: “Đã đã đi ra bán, còn muốn người ta tôn trọng ?”
Lôi Tuyền lơ đễnh cười cười:“Ai mà không phải “bán”? Không phải bán đứng thể lực cũng là bán đứng trí năng, có cái gì khác nhau ?”
“Người giống như ngươi vậy, muốn kiếm tiền, làm cái gì không được, tội gì phải làm việc này.” La Đan thầm mắng mình kích động cái gì, đè xuống tâm tình, ý đồ “Giáo dục” nam nhân ngoan cố này.
“Kiếm tiền được là được, ta yêu cái loại việc này, vừa thoải mái lại dùng ít sức, thì thế nào.” Lôi Tuyền không hài lòng, đứng dậy, vừa vặn bên ngoài truyền đến thanh âm nam hài bồi bàn.“Tuyền ca, Tạ phu nhân tháng trước đã tới, chỉ tên tìm ngươi.”
“Ta có khách, tìm được người để ‘Bán’. Ngươi nhanh một chút từ cửa sau đi ra ngoài đi, đỡ phải bị người trông thấy, nghĩ đến ngươi cũng ở trong này bán .” Lôi Tuyền mỉa mai nói.
Hắn sao có thể cứ như vậy đắm mình? Một nỗi không cam lòng không hiểu từ đâu dâng lên, lại thêm một lần nữa nói không suy nghĩ, La Đan thốt ra:“Muốn bán đến như vậy phải không? Bán cho ta tốt lắm!” Ai, ta lại xen vào việc của người khác!
Lôi Tuyền dừng bước lại, nghi hoặc quay đầu lại nhìn hắn:“Ngươi là gay?”
“Ta là cái gì không trọng yếu a, chỉ cần thoải mái dùng ít sức kiếm được tiền, không phải sẽ tốt hơn?” Là tiếc hận một người xuất sắc như vậy, không muốn chứng kiến hắn tiếp tục rơi xuống, La Đan giải thích cho mình nghe.
Lôi Tuyền rất hứng thú nhìn hắn, cười cười:“Tạ phu nhân là một vị khách sộp.”
“Vô luận bà ta trả cho ngươi nhiều ít, ta cho ngươi gấp hai!”
Lôi Tuyền ngồi trở lại trên ghế sa lon,“Xem ra ta nhìn lầm, thì ra ngươi là ông chủ lớn. Chính là ta chỉ có kinh nghiệm với nữ nhân.”
“Sao rồi, sợ?” La Đan khiêu khích nhìn sang anh ta.
“Sợ? A, ta sợ ngươi không đủ tiền trả. Tạ phu nhân lần trước thanh toán sáu ngàn.”
“Ta còn tưởng rằng bao nhiêu, ta trả cho ngươi một vạn rưỡi!” La Đan “điều động” miệng lưỡi cực nhanh, trong nội tâm lại thầm mắng, giá thị trường của nam nhân này sao có thể so với nữ nhân còn cao nhiều như vậy!
“Ok, thành giao!” Lôi Tuyền đứng lên,“Đi nơi nào, ngươi chọn chỗ a. Xuất phí một ngàn, giao cho tiếp tân trước.”
Rời khỏi Dạ Sử, gọi xe đến khách sạn Thời Chung, hai người trước sau chưa nói một câu, không khí thật là xấu hổ.
Đầu óc La Đan hỗn loạn thành một đoàn. Bởi vì gần đây đối với nữ nhân không dậy nổi hứng thú, hảo hữu đề nghị nếu hắn không ngại thay đổi khẩu vị, tìm nam hài chơi đùa, sẽ có tình thú khác lạ. Hắn tự nhiên cười nhạt, thế nhưng vừa mới ở trong taxi, chỉ vì xe hơi lắc lư khiến thân thể hai người cọ xát, phản ứng sinh lý đã lâu không thức dậy rõ ràng xuất hiện ngay lúc đó. Tìm nam hài... Chơi đùa? Sâu trong đáy lòng xuất hiện ý nghĩ mới lạ kích thích, làm hắn lập tức đem cái cớ “Tiếc hận người này có tài, không muốn nhìn hắn rơi xuống” ném tới lên chín từng mây.
“Thử xem a!” La Đan cười cười, trên lưng dùng sức, đầu gối đánh thẳng đến phần eo Lôi Tuyền, Lôi Tuyền có điểm ngoài ý muốn “Y” một tiếng, nới lỏng khuỷu tay né tránh, La Đan đã thoát ra.
“Không nghĩ là, hôm nay ta rõ ràng hai lần nhìn lầm. Thì ra ngươi còn có thân thủ, lúc ấy bị Tiểu Hà Mễ bức hiếp căn bản là giả vờ !” Lôi Tuyền nhíu mày chằm chằm vào La Đan.
“Nói nhảm! Ta đã lâu không hoạt động gân cốt, thật vất vả gặp được một tiểu tử có mắt không tròng đưa tới cửa, còn chưa bắt đầu ngoạn nhi, đã bị ngươi phá hủy!” La Đan căm giận nói, nhắc tới liền tức. Lôi Tuyền xì một tiếng khinh miệt mắng: “Biến thái! Thì ra lão tử còn thành xen vào việc của người khác! Hảo tâm không có hảo báo!” La Đan cười hắc hắc,“Xen vào việc của ta, để cho ta thượng xong để đền bù tổn thất a!”
“Có bản lĩnh không sợ đoạn tử tuyệt tôn ngươi cứ tới a!” Lôi Tuyền vung quyền, kình lực mười phần.
Hai người ngươi một quyền, ta một cước hỗn chiến hơn 10', không cách nào phân thắng bại, rốt cục mệt mỏi song song té ngồi trên mặt đất, trừng con mắt nhìn nhau, ồ ồ thở. Nhìn xem lẫn nhau không mảnh vải che thân, trên người rơi đầy vết thương xanh xanh tím tím, vô cùng buồn cười. Giận cũng không giận tiếp được, ngược lại đối với vụ hiểu lầm này càng nghĩ càng buồn cười, không hẹn mà cùng cười ha hả.
La Đan gãi gãi đầu,“Ta gọi là La Đan, từ nay về sau có rảnh tìm ngươi cùng luyện quyền, cái này cũng có thể a?”
_____________
Văn án

43 nhận xét:

  1. cảnh 2 anh gặp nhau thật đặc sắc a..hi..hi...

    Trả lờiXóa
  2. Màn "khởi động" cực kỳ nóng bỏng ...cơ mà /_\ chỉ "khởi động" thôi hử.... chán.

    ANW, who is top and who is bottom???

    Trả lờiXóa
  3. @ Nguyen Dieu: Phải nói là cả hai người cùng ..."hiếu động" quá sức! TT^TT

    @ tiểu Nhã: *túm áo, lôi xềnh xệch, quăng vào phần Văn án* ...3 phút sau... *ngó đầu vô, lôi xềnh xệch, quăng vào trang (Pages) Thượng sàng bất thuyết ái* ... 1 phút sau, moi ra, xoa đầu... Ngoan, tỷ tỷ bận, tiểu muội muội tự đi chơi đi nhé!

    Trả lờiXóa
  4. *ngồi xó tường đếm kiến tự kỷ* 1...2....3...
    hức... Ta về nhà tự kỷ đây...*đóng cửa*



    *nhảy vào* Yu~ a, Yu giúp mình giải nghĩa cụm này được hôn "mạc hậu độc thủ" ... Yêu nha~

    Trả lờiXóa
  5. @ tiểu Nhã: tiểu Nhã ngoan, sao bỗng dưng lại tự kỷ thế, nói tỷ tỷ nghe nào???

    Về 4 chữ trên, nàng copy 4 chữ Hán paste vào comt, máy nàng không đọc được chữ Hán cũng không sao, cứ paste vào, máy ta sẽ đọc được. Hoặc là nàng cho ta xin cả câu trong đó có cụm từ này. Vì Độc thủ ít nhất có 2 nghĩa thông dụng là "Một tay" và "Ra tay tàn ác (giết người)", còn "mạc hậu" thì riêng đồng âm "Mạc" có khoảng 14 từ thông dụng, đồng âm "Hậu" có khoảng 8 từ, ta cần phải biết (hoặc đoán) xem là "mạc" nào, "hậu" nào thì mới giúp nàng được! Iu nhìu! ^^

    Trả lờiXóa
  6. P/s: Nếu nàng cho ta câu (hoặc đoạn càng tốt)thì cho bằng QT là được rồi.

    Trả lờiXóa
  7. “Theo ta được biết, Cổ Ngân bảo mới quật khởi gần đây, cùng Nhất Kiếm trang vốn không có liên quan, nhưng gần nhất lại gây phiền toái với Nhất Kiếm trang khuếch trương thế lực của mình, nếu không phải sau lưng chúng có hậu thuẫn chúng sẽ không kiêu ngạo như vậy, Lăng Hạo cũng đã tra ra,[ mạc hậu độc thủ ]là Toàn Cơ đường, phân đường lớn nhất của Nhất Kiếm trang.”


    Đây là đoạn mà ta đang edit, nàng xem xem nên để nguyên hay là giải thích ý nghĩa luôn hộ ta với. Quà hậu tạ là phần Thượng của "Mộng hồi" mà sắp sửa tung hàng....^^

    Trả lờiXóa
  8. bộ này mới đọc có 1 chương mà hay quá
    đợi chương sau ghê
    cố lên bạn

    Trả lờiXóa
  9. @ tiểu Nhã: Đầu tiên xin chúc mừng nàng sắp tung hàng mới ^^ và cảm ơn nàng đã vì chư vị tỷ mụi chúng ta mà ra sức!^^
    Thứ hai, trong đoạn văn trên, theo ta "mạc hậu độc thủ" ở đây có thể edit thành "kẻ đứng sau lưng thao túng sự việc này". "Mạc" ở đây ứng với nghĩa "màn che", "hậu" ứng với nghĩa "phía sau". Mong có thể giúp gì đó cho nàng! ^^

    Trả lờiXóa
  10. @ tieuwest: Cảm ơn nàng, rất vui vì nhận được sự cổ vũ của nàng với bộ mới, ta sẽ tiếp tục cố gắng! Hoan nghênh nàng đến thăm nhà ta! Chúc nàng ngon miệng với các món ta "xào nấu"^^ ! *Cúi cúi*

    Trả lờiXóa
  11. “Ta là kêu cố thành, nhưng là là thổ thành thành" người đẹp giúp ta với, ta đọc chẳng hiểu gì cả...
    Muốn down cái chương trình dich về để trợ giúp, nhưng....tangthuvien nó ghét ta, ta đăng ký hơn chục lần đều không được, đọc có bản QT không có gì để tham khảo thiệt khổ a~~

    Trả lờiXóa
  12. Èo, mấy ngày nay ta không có net :((
    Hôm nay mới vào nhà nàng được.
    Mừng hàng mới lên thớt ^^
    Ta thích những cặp cá tính

    Trả lờiXóa
  13. @ tiểu Nhã: Hum ni mới trả lời nàng được ^^, hy vọng còn có thể giúp nàng. Câu này là "Ta gọi là/ Tên của ta là Cố Thành, nhưng là chữ "Thành" trong "thổ thành"." (Có lẽ anh này muốn phân biệt tên mình với "Thành" trong "Thành công", "Thành đạt"...)^^

    Trả lờiXóa
  14. @ phudu: ta đang thắc mắc vì sao nàng im hơi lặng tiếng, thì ra là không có net! TT^TT Nàng quay lại rùi, mừng quá đi mất! ^^

    Trả lờiXóa
  15. Ưm, cái pass của bạn, quả thật là... :-ss Đang từ ... lại thành ..., mình type mà tay cũng phát run :-ss

    Công nhận là pass độc chiêu thiệt =)))))

    Anw, thanks ^^

    Trả lờiXóa
  16. @ Rin: Hờ hờ hờ... Cảm ơn nàng đã khen! Đọc cái nick của nàng lại nhớ đến bộ "Rin!" Ta thích bộ đó, cũng thích tác giả đó.

    Trả lờiXóa
  17. Mình cũng thích Rin!
    Thích cái tên đó, câu chuyện đó, tác giả đó.
    Khụ khụ, nhân tiện xin hỏi chủ nhà xinh đẹp truyện nì nhiêu chương?
    Cảm tạ đã cho ra đời các bản edit tuyệt vời nhe.
    Giờ vẫn đang run run vì Lộ nhân, hắc hắc.

    Trả lờiXóa
  18. @ Nặc danh Ất: Chào nàng! ^^ Bộ này có 10 chương tất cả. Ta đang edit đến phần 1 của chương thứ 10. Nếu hôm nay ta rảnh có thể sẽ làm luôn phần 2, vậy là Hoàn! ^^ Yên tâm, nàng có thể đọc một lèo hết Lộ nhân và cả bộ này rồi, không phải đợi nữa! ^^

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  20. @ pearl: Chào nàng!^^ Spam rùi, bít là spam thì cố tránh nghen! ^^ Lộ pass là ta lại đổi đó nghen! ^^ Nhưng không sao, ta xóa cái spam của nàng đi là được mà, còn cái pass... Nhìu người đoán như nàng lém rùi, nhưng mờ... gần đúng, còn chút xíu nữa là đúng, cố lên nàng! ^^
    P/s: Ta xóa nghen! ^^

    Trả lờiXóa
  21. ặc, xin lỗi chủ nhà lắm lắm *cuối đầu*, vì ta gõ a gõ cái pass gần chục lần, mún bung bàn phím lun mà vẫn không dc, bí quá hóa liều (=]]) chạy vào hỏi nàng

    lần sau sẽ không xì pam lộ lễu vậy nữa =))

    p/s: gần đúng là thế nào hử nàng TT~TT

    Trả lờiXóa
  22. @ pearl: ha ha ha... Làm sao mà đến nỗi gõ bung cả bàn phím a nàng! ^^ Gần đúng nghĩa là cái màu đó đã đứng rất gần màu của pass trên bảng màu a!

    Trả lờiXóa
  23. 2 anh uýnh nhau trong tình trạng nude toàn bộ =)) Mới nghĩ đã buồn cười rồi

    Trả lờiXóa
  24. Ta thực sự là ... k đỡ đc cái pass *gào* =)))
    Chết mất thôi ~ đau đầu nhức oc snghix,k thích màu đen,vậy thì thích màu trắng sao ? =))
    Mãi k đc ~ thế mà ... ô mo na *lăn ra đất*
    Cao thâm =)))

    Trả lờiXóa
  25. @ ph0ngljnh: Lâu lâu mí thấy nàng trồi lên nè! ^^ Nói chung là hai anh được cái đầu óc "thoát tuyến" lắm, nên sau này có hiểu lầm cũng không ngược nhiều. ^^

    @ Rea Blue: Vậy là nàng tìm ra rùi hả? Mà cái nick của nàng hay ghê a! ^^

    Trả lờiXóa
  26. @Yukinari : đây là lần đầu tiên ta vào nhà nàng cũng là lần đầu tiên ta comt cho 1 ai đó^^...thực tội lỗi a [vì ta ko có blog acct ><] . ta đặc biệt rất thích cái pass của nàng ~ quả là độc đáo quá nha~...
    Một điều quan trọng nữa là....ta rất thích văn phong của nàng ~~ rất mượt ^^
    CẢm ơn nàng đã edit những bộ đam my hay như thế này a~ <3

    Trả lờiXóa
  27. ặc nói thiệt 1 câu thui Pass nhà nàng độc kinh luôn á, ta gõ đủ kiểu , đọc đủ mọi gợi ý của nàng a ===> mới ra cái Pass khủng đó :(( sợ thiệt a =))[ *tưởng tượng anh Cận mặc 1 cây mầu đó ra đường * ....anh Fi *đầu đầy hắc tuyến* tay rút"..." * bùm* ] AAAAAAAAAAAAA ta zọt lẹ *da gà rơi đầy đất* =)))))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  28. @ windy: Hờ hờ... cái đó nàng phải cảm ơn... Hiểu tỷ mí lị Cận biến thái, hờ hờ hờ... ^^ Mong nàng tiếp tục comt động viên tinh thần tác nghiệp của ta nghen! ^^
    @ Bóng ma: Ta cũng đang tưởng tượng theo nàng và... *Nhỏ nước miếng* Anh đẹp trai mặc gì cũng là anh đẹp trai a... *Mơ màng*

    Trả lờiXóa
  29. o my god,quan quai,qua suc quan quai,cai pass....,sau hai ngay vat va,luc hai h sang,ta ngoi ngi toi hai chu "so thich bien thai cua Cận",va cuoi cung ngi ra,oi,huhu,mung we à

    Trả lờiXóa
  30. ban chu? a`. Neu' ta noj'lan` dau` tjen ta vao` nha` nang` va` chj? trong 1 lan` thu? duy nhat' ta da~tjm` ra dc pass thj` nang` co' tjn ta ko???

    Trả lờiXóa
  31. ban chu? a`. Neu' ta noj'lan` dau` tjen ta vao` nha` nang` va` chj? trong 1 lan` thu? duy nhat' ta da~tjm` ra dc pass thj` nang` co' tjn ta ko???

    Trả lờiXóa
  32. Nàng ơi, ta biết màu đó là màu gì, chuyển sang Hán Việt rồi, dịch sang tiếng anh rồi mà nó vẫn không đúng ý.... Nàng chỉ dẫn cho ta chút đi nàng!
    Thanks!

    Trả lờiXóa
  33. ấy chết! Quyên, ta đang nói đến cái pass của nàng nha:)

    Trả lờiXóa
  34. @ nặc danh: Thực xin lỗi, ta đã spoil lộ liễu pass ở rất nhiều hòm comt của các chương có pass, vì thế sẽ không trả lời về pass nữa.

    Trả lờiXóa
  35. Nàng ơj.ta onl đthoạj á T.T káj chữ mà *phần văn bản nỳ đk bảo vệ bằng mật khẩu *ý.ta clik vào rùj nhưng nó chả hjện lên káj khung nào để cho ta đánh pass hết T.T phảj lsao bjờ nàg T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta có thể chuyển chap này sang WP cho nàng, nhưng chuyển chap này còn có chap khác, TT^TT mà ngay hôm nay thì ta chưa có thời gian ngồi beta và chuyển các chap có pass từ bên này qua WP. TT^TT Nếu không thể chờ, nàng có thể chuyển qua computer để đọc vậy.

      Xóa
  36. SoulHUnter Nàng ơi, cứu ta với! Tình hình là ta biết pass rùi, cơ mà ta đọc bằng điện thoại nên không mở pass được, nàng biết phải làm sao hok?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Soul Hunter: Uh, mai tớ chuyển chap này sàng bên Biệt viện (WordPress) cho bạn nhé. Cũng đang định Beta lại bộ này. ^^ Khi Beta lại, các chap có Pass tớ sẽ up sang bên Biệt viện để tiện cho các bạn đọc bằng DTDD

      Xóa
    2. Uh Yeah, cảm ơn nàng nhìu lắm! Đọc văn án là ta thích bộ này liền ùi, ko đọc đk hết thì tiếc lắm! Muah :*
      MÀ khi nào có thì nàng up link wordpress hay sao nàng?

      Xóa
    3. Đã ... up tạm chương 1.1 và 1.2 sang bên WP nhé, nàng click vào dòng >>>DÀNH CHO ĐTDĐ<<< ở đầu chap, link sẽ chuyển sang bên WP, nàng nhập mật khẩu và đọc bình thường nhé.

      Mà mai ta sẽ sửa lại bộ này, nếu không gấp nàng đọc trước bộ khác để sửa xong ta sẽ up toàn bộ các chương có pass sang WP cho các nàng đọc bằng di động, nếu up luôn bây giờ thì khi nào sửa ta sẽ phải sửa 2 lần a... TT^TT

      Xóa
    4. Ui, iu nàng nhìu nhắm nhắm. Nàng cố gắng lên nhé, ta ủng hộ nàng!!

      Xóa
  37. TROI DAT OI... cai pass cua nang LOL! Khong con gi de noi.

    Thoi cam on nang da edit truyen nay. Lan dau ghe tham. Ta yeu nhat cuong cuong va ta thay trong nha nang toan la the loai cuong cuong.. cho ta o^m o^m.

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment