1/1/11

Lộ nhân - Chương 7.1

       Vân đệ mất tích .

       Chính xác mà nói là hắn bị người bắt đi rồi.

       Lộ Tinh Thiên tuy rằng đuổi theo, có điều thứ nhất là chậm mất ba phần, thứ hai là đối phương lợi dụng địa hình rừng núi làm cho hắn muốn truy*  cũng không thể truy, hơn cả là không thể lần ra dấu vết đối phương. (*đuổi theo)

       Nếu để cho Lộ Nhị đuổi theo thì tốt rồi. Dù sao người am hiểu cách truy tung*  nhất trong bảo không phải là bảo chủ, mà là thuộc hạ ảnh vệ Lộ Nhị của hắn.(*lần tìm dấu vết)

       May mắn là Vân Nương được Lộ Tinh Thiên đuổi tới đúng lúc cứu thoát, tuy rằng có chút nội thương nhưng nhìn chung không có gì đáng ngại.

       Vân Nương khóc đến khàn cả giọng, tự trách đi rồi lại tự trách đến bản thân không để mắt đến đệ đệ một cách chu đáo, làm cho cừu nhân có thể nhân cơ hội hãm hại đệ đệ.

       Lộ Tinh Thiên an ủi Vân Nương khiến cho nàng bình tĩnh lại rồi, lập tức yêu cầu nàng thu thập hành lý, khởi hành về Lộ gia bảo.

       Việc của Vân gia, đến tận lúc này hắn mới quyết định nhúng tay.

       Ân cứu mạng vân vân tạm không nói đến, hắn để ý hơn cả chính là có người không xem hắn vào đâu, ngay trước mặt hắn đem người cướp đi chuyện rành rành ra đấy. Hơn nữa hành sự thành công mà lông tóc vô thương*. (*không hề bị thương)

       Lấy tốc độ nhanh nhất chạy về Lộ bảo, trên đường lệnh cho những ảnh vệ đi theo phân công nhau điều tra chuyện Vân đệ mất tích.

       Quay về bảo, Lộ Tinh Thiên lấy tội danh bỏ rơi nhiệm vụ hạ lệnh đánh Thập Lục ba mươi đại côn. Còn muốn bẻ gãy một cánh tay của y để hướng Vân Nương nhận tội, sau vì Vân Nương xin tha mãi hạ mới miễn hình phạt này.

       Nhìn đến Thập Lục nằm úp sấp ở trên giường không thể nhúc nhích, Tiểu Cửu âm âm cười, đặt mông ở mép giường ngồi xuống.

       Tiểu Tứ đang ngồi ở đầu giường chăm sóc Thập Lục, bị cái tươi cười âm trầm của Tiểu Cửu dọa cho sợ tới mức bật người đứng lên, toàn bộ tinh thần đề phòng, ngừa Tiểu Cửu lấy Thập Lục đang bị thương ra thử loại thuốc nào đó mới ra lò!

       "Hắn chỉ là ăn vài cái đại côn, nằm hai ngày là tốt rồi." Tiểu Tứ cố lấy dũng khí nói.

       Tiểu Cửu tà liếc hắn một cái, ánh mắt một lần nữa rơi xuống trên người Thập Lục đang nằm úp sấp ở trên giường."Không muốn ta giúp ngươi nhìn qua một cái sao?"

       Thập Lục ở trong lòng khóc một tiếng, "Nhìn cái gì? Thoa chút dược là tốt rồi."

       "Đúng rồi, Thập Lục bì thô nhục hậu*, ba mươi đại côn lại đều nằm trên mông, bất quá thoạt nhìn có chút thê thảm, gân cốt vẫn không có việc gì ." (*da thô thịt dày)

       "Ngươi xem qua?"

       Cái gì? Tiểu Tứ ngẩn người.

       "Ta nói... Ngươi xem qua mông hắn rồi?"

       Thập Lục ở trong lòng lại khóc lớn một tiếng, chỉ hy vọng Tiểu Tứ có thể chạy nhanh đi, miễn cho hại luôn cả y lúc này đây  thân con cá trong chậu tình huống đã chẳng hay ho gì.

       "Đương nhiên, không nhìn qua thì làm thế nào bôi thuốc cho hắn?" Tiểu Tứ còn chẳng biết tại sao mình bị hỏi như thế.

       Tiểu Cửu không nói, xoay đầu lại nhìn chằm chằm vào gáy Thập Lục, hắc hắc cười.

       "Cái kia... Tiểu Tứ, phiền ngươi giúp ta mang chút cháo đến được không, ta đói bụng." Thập Lục nghiêng đầu nhìn Tiểu Tứ, cố gắng nặn ra khuôn mặt tươi cười.

       Tiểu Tứ không nghi ngờgì, đáp ứng một tiếng, nhưng vẫn bất an đầy cõi lòng nhìn thoáng qua Tiểu Cửu, mới rời khuê phòng đi đến phòng bếp chuẩn bị đồ ăn.

       Trong phòng chỉ còn lại hai người, Tiểu Cửu cùng Thập Lục.

       Thập Lục nằm úp sấp, càng ngày càng cảm thấy được cột sống mình lạnh a lạnh!

       "Cách đây không lâu, Lộ Ngũ trở về, cũng không biết vì sao mỗi ngày đều tìm người đánh nhau, xem ai cũng không vừa mắt, hơi chút việc đều có thể đem hắn trêu chọc đến lửa giận cao ba trượng." Tiểu Cửu đột nhiên mở miệng.

       "Ngươi nói, hắn là làm sao vậy?"

       Thập Lục đem mặt chôn ở cái gối đầu rơm rạ giả như không nghe thấy gì hết.

       "Mà ta cũng chỉ cùng hắn thoáng nhắc tới ngươi, hỏi ngươi ở bên ngoài thế nào, hắn thế nhưng đương trường liền vừa khóc vừa cười, gào thét nhất định phải đánh với ta một trận."

       "Ngươi cùng hắn đánh?" Thập Lục nhịn không được nghiêng đầu hỏi.

       Tiểu Cửu bĩu môi, "Cùng tên dã nhân đó đánh cái gì? Một phen độc dược là xong việc."

       "Ngươi, ngươi độc hắn?"

       "Lo lắng cái gì! Chẳng qua làm cho hắn ở trên giường nằm vài ngày, thanh tỉnh một chút đầu óc. Ta hỏi ngươi, ngươi có phải cùng bảo chủ lại có cái gì hay không?"

       Thập Lục không quay đầu lại cũng có thể đoán ra vẻ mặt hiện tại của Tiểu Cửu. Y thở dài, "Ngươi cũng đã khẳng định, còn hỏi ta làm... Oa " Thập Lục đau đến thiếu chút nữa từ trên giường nhảy dựng lên. (Em Cửu phát mông anh Lục a ¬ TT^TT)

       "Ngươi như thế nào còn chưa từ bỏ ý định! Ngươi là muốn ngày nào đó chết ở trong tay lão gia mới cam tâm có phải không! Người ta nói ngã một lần biết sợ, ngươi như thế nào càng ăn khổ càng quên đường về! Nhìn xem, ngươi lại dâng mông bái  lão gia thì thế nào? Kết cục còn không phải vì tân hoan của người ta mà bị đánh! Ta xem ngươi là nghĩ muốn rập khuôn theo Thập Tứ..."

       Thập Lục băng bó cái mông lại bị đánh thêm lần nữa, không lên tiếng mặc cho Tiểu Cửu phát tiết.

       Tiểu Cửu mắng đủ mắng đến mệt mỏi, lúc này mới liếc mắt một cái về phía cái tên nằm trên giường giả chết, âm thanh lạnh lùng nói: "Bỏ tay ra, cho ta xem miệng vết thương."

       Thập Lục nhăn mặt, nhỏ giọng nói: "Không có việc gì, đã được thoa... Ách, ngươi xem đi!"

       Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, nếu không cho hắn xem, sợ là thương thế sau mười ngày là lành lặn của mình có thể phải đổi thành ba tháng mới tốt.

       Nhờ phúc Tiểu Cửu, miệng vết thương nhìn như nghiêm trọng không đến mười ngày liền khôi phục nguyên dạng khá tốt, Thập Lục đang thầm nghĩ may mắn mình tránh được một kiếp, Thần Viện có lệnh truyền y đến đó nghe huấn.

       "Lão gia." Thập Lục đứng ở trước cửa chờ hồi âm.

       "Thập Lục sao? Tiến vào."

       Thập Lục đi vào thư phòng.

       Lộ Tinh Thiên đang ngồi bên bàn viết lách gì đó.

       Không dám quấy rầy, y đứng ở một bên lẳng lặng chờ.

       Ước chừng qua một chén trà nhỏ, Lộ đại bảo chủ để bút xuống, lại đọc một lần nội dung trong thư, lúc này mới đem thư viết tay cẩn thận cuốn lại, nhét vào một cái ống đồng tinh xảo.

       "Miệng vết thương thế nào?"

       "Đa tạ lão gia thủ hạ lưu tình." Thập Lục cúi đầu chắp tay, trong lòng có điểm hơi kinh ngạc.

       "Không phải lưu tình mà là diễn trò. Về phần diễn cho ai xem, sớm hay muộn cũng có ngày ta sẽ biết ai đang nhìn trận diễn trò này." Lộ Tinh Thiên cười lạnh một tiếng, xoay người nhìn về phía cấp dưới của mình."Ngươi... Có hận ta bạc tình hay không?"

       Thập Lục đối với câu này thật sự kinh ngạc ."Thuộc hạ sao dám."

       Lộ Tinh Thiên vén khởi y bào, phủ lên hai chân.

       "Ta sai người đánh ngươi ba mươi côn, chỉ vì ta phải cho Vân Nương một cái công đạo* . Vân đệ từng hướng ngươi cầu cứu, ngươi lại xem nhẹ mà bỏ đi, nói như thế nào đều là sai lầm của ngươi. Về phần muốn chém ngươi một tay, lấy tính nết của Vân nương mà nói, như thế nào cũng sẽ không cho ngươi vì đệ đẹ của nàng tổn hại đi một tay..." Ngắm ngắm y, ánh mắt kia nhìn thế nào cũng không có ý tốt."Ngươi hẳn phải cảm tạ vì đã cho ta nhìn thấy chân diện mục của ngươi." (Anh ý vốn rất thương hương tiếc ngọc!)(*đòi công bằng)

       Vậy ra vẫn là sắc đẹp phát huy hiệu lực, còn tưởng rằng... Thập Lục ở trong lòng cười khổ."Thuộc hạ minh bạch* khổ tâm của lão gia." (*hiểu rõ)

       Lộ Tinh Thiên nhướng mi, "Ngươi thật sự hiểu được?"

       Đương nhiên là giả... Ngài nếu không nói, tiểu nhân ta còn thật không biết ngài còn lại chút này lương tâm!

       "Lão gia hay không cảm thấy chuyện Vân công tử bị cướp đi có chút kỳ quái?" Thập Lục sáng suốt chuyển đề tài.

       Lộ Tinh Thiên từ chối cho ý kiến, ừ một tiếng, sờ sờ gò má khắc chữ của mình, trầm tư nói: "Đến nay mới thôi phát sinh một số chuyện, nhìn như đều có lý do phát sinh. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, giống như là có ai ở phía sau giật dây. Mặc kệ cái gọi là ta đang tìm kho báu, hay là Tứ Phương Lâu liên thủ với Vũ đường chầu chực muốn đưa ta vào chỗ chết, mà ngay cả chuyện gặp được Vân gia tỷ đệ, hay là Vân đệ bị cướp, đều phát ra hơi hướm của một chuỗi âm mưu. Kế hoạch lớn như vậy, bố trí tỉ mỉ như vậy, nói về tài lực, Tứ Phương Lâu có lẽ có thể làm được, nhưng ta không sao tin được chỉ có mình Kim mập đứng phía sau màn chủ mưu. Thập Lục, ngươi không thấy rằng người bố trí bẫy rập này hiểu ta rất rõ? "

       Thập Lục ngẩng đầu, lập tức bị sắc mặt âm lãnh của lão gia làm cho sợ tới mức rùng mình một cái.

       "Lão gia, ngài không phải là đang hoài nghi thuộc hạ..."

       Lộ Tinh Thiên bật cười, “Đúng vậy a, ta là hoài nghi ngươi. Ngươi sau này phải cẩn thận với lão gia ta rồi! Đi, đem chậu than mang lại đây gần một chút."

       Thập Lục chạy nhanh theo phân phó mà đem tiểu đồng lô* bên góc tường dời đến bên chân bảo chủ. (*cái lò than nhỏ bằng đồng)

       Lộ Đại lão gia khoan khoái vươn hai bàn chân trần để cạnh lò than sưởi ấm. Tuy có thần công hộ thể không sợ nóng lạnh, có điều mùa đông có cái hỏa lò sưởi ấm cảm giác vẫn là không tồi.

       "Lão gia có hoài nghi Vân tiểu thư không?"

       Lộ Tinh Thiên lắc đầu, "Trừ khi nàng diễn đến ngay cả ta đều nhìn không ra thật giả, ta không nghĩ là nàng biết cái gì. Nhiều lắm cũng chỉ là quân cờ bị người lợi dụng. Hắc hắc, bất quá... Người lợi dụng nàng biết rất rõ ràng ta thích cái dạng nữ nhân gì"

       Thập Lục làm như không phát hiện vẻ âm hiểm tươi cười trên mặt lão gia nhà mình, "Như vậy lão gia có thật sự định giúp Vân gia tỷ đệ tìm ra cừu gia của bọn họ không ?"

       Lộ Tinh Thiên không trực tiếp trả lời, đột nhiên nói: "Hết năm nay chúng ta ra ngoài đi dạo."

       Không rõ lão gia đây là an bài cái gì, tóm lại cứ trước đáp một tiếng: “Tuân lệnh."

       "Chỉ có ngươi cùng ta, không có những người khác đi theo."

       Thập Lục hé miệng.

       Lộ Tinh Thiên nhìn khuôn mặt thư sinh đã quen mắt của Lộ Thập Lục, đột nhiên cảm thấy cái loại vẻ mặt ngơ ngác này thoạt nhìn thế mà lại thật ngon miệng?

       "Cao hứng đến như vậy?" Hắn nhịn không được, đưa tay sờ, nghĩ ngợi xem mình có muốn lệnh cho y đem lớp dịch dung kia tháo xuống không. Còn đang suy nghĩ mà miệng đã ra tiếng trước: "Ta muốn nhìn khuôn mặt thật của ngươi."

       Thập Lục khép lại miệng, dùng thanh âm rất nhỏ rất nhỏ trong lòng mắng thầm một câu: sắc quỷ!

       Có lẽ ở trong mắt người ngoài, Lộ Tinh Thiên tuấn mỹ phi phàm, cử chỉ văn nhã, gia tài bạc triệu, học phú ngũ xe* , công phu cao siêu, thông minh tuyệt đỉnh lại thêm biết cách làm giàu, tóm lại là một nhân vật hoàn mỹ trong truyền thuyết. (*tri thức giàu có chất đầy năm xe, cách nói ước lệ)

       Có điều bọn họ không hiểu được là, Lộ Đại lão gia kỳ thật cũng giống như bọn họ, đều là người. Giống họ cần ăn uống, vệ sinh, giống họ đều có thể sinh bệnh, có nước mắt, giống họ muốn bỏ mà bỏ không được những ham mê nho nhỏ, có những thói quen nhỏ.

       Mà những điều này, thân là ảnh vệ y tự nhiên rõ hơn ai hết.

       Y biết lão gia nhà mình thích đi chân trần hơn nhiều so với đi giày. (Tiểu hài tử)

       Y biết lão gia nhà mình có thể ngáy trong khi ngủ vào những đêm thực sự mệt nhọc.

       Y biết hắn cực kỳ kén chọn, thích ăn thứ gì đó có thể ăn cơm không với nó cũng không ghét.

       Y biết hắn kiêng nữ nhân không nổi, nhìn thấy nữ tử xinh đẹp luôn không tự chủ được tỏ ra bộ mặt phong lưu công tử. Nói cách khác chính là một con siêu cấp đại lớn sắc lang! Có điều tên sắc lang này cải trang thật là tốt, chơi đùa đến tận lúc này chỉ thấy nữ nhân đối với hắn càng thêm ái mộ, không thấy có nữ nhân nào hận muốn giết hắn. Có lẽ là bởi vì hắn ôn nhu đi, hắn đối với mỹ nhân lúc nào cũng tốt.

       Y còn biết lão gia nhà mình có bốn cái ngoáy tai đặt thợ làm riêng, trong đó hắn thích nhất một cây làm bằng gỗ. 

       Hơn nữa Lộ Đại lão gia trí nhớ cũng kém, tính thích đùa bỡn bốc đồng cũng nặng, mức độ âm hiểm so ra còn hơn cả bọn tiểu nhân, càng đáng sợ chính là tâm trả thù cũng nặng. Người bắt đi Vân đệ đã muốn đủ bốc đồng, không sợ trời không sợ đất, nhưng cái bệnh tùy hứng làm bậy, tùy tâm sở dục chân chính của lão gia một khi nổi lên, so ra đó chỉ có thể tính bằng bữa ăn sáng!

       Có khi ngẫm lại, y chán ghét cái tên tiểu quỷ tùy hứng kiêu ngạo ưa dối trá họ Vân kia đến thế rất có thể là bởi bên người y có một gã tâm tính còn hơn thế gấp mấy lần.

       Y thậm chí biết...

       Vì sao y sẽ thích một cái lão gia như vậy mà?

       Chẳng lẽ thật sự là nhất kiến chung tình*? Chung tình đến cuối cùng, cho dù biết đối phương là ai , vẫn không quan tâm mà đâm đầu vào? (*yêu từ cái nhìn đầu tiên)

       Kỳ thật tự mình Thập Lục cũng hiểu được, nếu Lộ Tinh Thiên chính là Lộ Tinh Thiên trong truyền thuyết, chỉ sợ y đã không bị giam hãm sâu trong ái tình đến như vậy.

       Bởi vì có một khởi đầu tốt đẹp mà bắt đầu lưu ý, một khi đã lưu ý lại chậm rãi, bất tri bất giác bị chính con người Lộ Tinh Thiên hấp dẫn, khi biết hắn có đủ loại khuyết điểm, đồng thời cũng nhận ra ở hắn càng nhiều ưu điểm.

       Ví dụ như con người hắn rõ rang không thể gọi là người tốt, cũng sẽ không bao giờ ức hiếp kẻ yếu, ngược lại hắn vẫn chăm lo rất tốt cho tá điền trong Lộ bảo và dân chúng các thôn lân cận. Nếu họ gặp phải thiên tai nhân họa, những kẻ giàu có khác còn không tỏ vẻ gì, hắn đã bắt đầu cứu tế nạn dân. Có đôi khi quan viên trong trấn đến quyên tiền ủng hộ cho dân sinh, hắn cũng rất rộng rãi quyên góp.

       Đương nhiên, lão gia gọi đây là "Lung lạc". Ở thời điểm thích hợp cho những tá điền một ân huệ nhỏ, đến lúc thu hoạch kho lúa của Lộ bảo sẽ càng thêm đầy tận nóc!

       Nói hắn tùy hứng làm bậy, thế nhưng cũng chưa từng làm ra chuyện gì thực sự thương thiên bại lý. Người bị hắn giáo huấn không ít, nhưng ít ra trong mắt của hắn, những người đó đều có điểm đáng bị giáo huấn.

       Nói hắn phong lưu háo sắc, có điều chưa ai gặp hắn chủ động trêu chọc nữ nhân. Cẩn thận nghĩ lại, dường như đều là đối với phương có ý tứ trước, hắn mới biết thời biết thế, thuận gió nâng buồm. (bênh chồng a anh!)

       Nói hắn đối với thủ hạ nghiêm khắc, thế nhưng đó cũng là thưởng phạt phân minh.

       Nói hắn bạc tình, đúng nha, hắn đối với bạn tình không hề có tính toán dài lâu. Có điều nếu không như thế, lão gia nhà y chỉ sợ không đợi được y đến thích hắn, hắn sớm đã thê nhi thành đàn. (Thẻ đỏ, thẻ đỏ nha! Anh biện hộ cho chồng!)

       Hơn nữa người này ở trên giường thật sự rất ôn nhu...

       "Đang suy nghĩ gì đó?"

       Thấy y đã lột bỏ khuôn mặt thư sinh xuống, bàn tay sờ mặt y đã muốn theo cổ áo vào đến trong vạt áo. Xem ra rất có xu hướng chui vào trong ngực y.

       A! "Có, thuộc hạ nghĩ kẻ muốn cướp đi Vân công tử là ai, trong chốn giang hồ lại có cao thủ dám hành sự ngay trước mặt lão gia không kiêng nể gì." May mắn, đầu óc y xoay chuyển nhanh.

       "Nói dối." Lộ Tinh Thiên cười thật bỉ.

       "Thuộc hạ không dám." Thập Lục nghĩ muốn quỳ xuống.

       "Ngươi có cái gì không dám? Đến giường lão gia ta cũng dám trèo lên, còn có cái gì là ngươi không dám !"

       "Lão gia..." Thập Lục cúi đầu càng thấp hơn.

       Lộ Tinh Thiên nhìn đỉnh đầu của y, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

       Thư phòng rơi vào yên lặng. Thập Lục không nhúc nhích.

       "Thập Lục, ta quả thật lần đầu tiên gặp phải người như ngươi. Theo lý mà nói, ngươi ở bên cạnh ta đã hơn mười năm, ta hẳn phải đã hiểu rõ ngươi mới đúng. Nhưng trong khoảng thời gian một năm này ngươi đem đến cho ta ngạc nhiên thực sự là không ít." Lộ Tinh Thiên rút bàn tay chui vào thưởng thức trong vạt áo của Thập Lục ra, xem như không hề để ý và nói.

       "Ta trước sau đều nghĩ không ra, ngươi vì sao lại muốn một người cùng là thân nam tử như lão gia ta đây làm việc mây mưa. Nếu như nói ngươi trời sinh thích việc này, thoạt nhìn lại không giống. Đừng nói ngươi không có một chút khí chất son phấn nào, ngay cả khi làm chuyện phòng the nhìn ngươi thấy cũng chẳng hưởng thụ được là bao...Ta thực sự nghĩ như thế nào cũng không ra."

        Đừng nói ngài, nói thật, ngay cả chính bản thân ta cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

       "Đêm nay ngươi có muốn lưu lại hay không?"
       ___________________

8 nhận xét:

  1. *
    Y biết lão gia nhà mình thích đi chân trần hơn nhiều so với đi giày. (Tiểu hài tử)

    Y biết lão gia nhà mình có thể ngáy trong khi ngủ vào những đêm thực sự mệt nhọc.

    Y biết hắn cực kỳ kén chọn, thích ăn thứ gì đó có thể ăn cơm không với nó cũng không ghét.

    Y biết hắn kiêng nữ nhân không nổi, nhìn thấy nữ tử xinh đẹp luôn không tự chủ được tỏ ra bộ mặt phong lưu công tử. Nói cách khác chính là một con siêu cấp đại lớn sắc lang! Có điều tên sắc lang này cải trang thật là tốt, chơi đùa đến tận lúc này chỉ thấy nữ nhân đối với hắn càng thêm ái mộ, không thấy có nữ nhân nào hận muốn giết hắn. Có lẽ là bởi vì hắn ôn nhu đi, hắn đối với mỹ nhân lúc nào cũng tốt. -> sắc quỷ thì có

    Y còn biết lão gia nhà mình có bốn cái ngoáy tai đặt thợ làm riêng, trong đó hắn thích nhất một cây làm bằng gỗ.

    Hơn nữa Lộ Đại lão gia trí nhớ cũng kém, tính thích đùa bỡn bốc đồng cũng nặng, mức độ âm hiểm so ra còn hơn cả bọn tiểu nhân, càng đáng sợ chính là tâm trả thù cũng nặng. Người bắt đi Vân đệ đã muốn đủ bốc đồng, không sợ trời không sợ đất, nhưng cái bệnh tùy hứng làm bậy, tùy tâm sở dục chân chính của lão gia một khi nổi lên, so ra đó chỉ có thể tính bằng bữa ăn sáng!

    Có khi ngẫm lại, y chán ghét cái tên tiểu quỷ tùy hứng kiêu ngạo ưa dối trá họ Vân kia đến thế rất có thể là bởi bên người y có một gã tâm tính còn hơn thế gấp mấy lần.

    Y thậm chí biết...&

     =.= Lục ca hiểu anh yêu anh thí này mà vẫn nỡ tặng anh ấy 30 côn sao , anh biến thái như thé mà Lục ca vẫn êu là phúc 3 đời nhà anh đây anh biết không


    "Đêm nay ngươi có muốn lưu lại hay không?" =))=)) anh muốn thì nói luôn đi bày đặt =))=))

    P/S; nàng ơi có thể ta bị cắt net nên không onl comt đều đc nàng đừng trách nhá , ta là thân bất do kỷ a  , =.= ta mún ngày ngày có chap mới mà mần nên có lẽ ta sẽ mượn đt đọc qua đt thôi  híc xa nàng từ đây a , cả bên nàng Fynn nữa, đành hóng qua đt vậy , * ôm hôn nàng thắm thiết *

    Trả lờiXóa
  2. TT^TT. Ta buồn vì nhà ít khách, bây giờ vị khách thường xuyên đến buôn với ta cũng bye, vậy ta còn hứng thú đâu mà post típ nữa! Chẳng lẽ lại drop a! TT^TT

    Trả lờiXóa
  3. nang drop ta nagy nao cung vo nha nang khoc' an va >< Thien ca cua ta con` chua an sach se tan xuong tuy Luc ca ma
    oa oa nang drop ta an va tai nha nang a

    Trả lờiXóa
  4. hự, ai bảo nhà nàng ít khách =.='
    nàng cứ làm cái vote mà xem
    chả biết mạng nhà ta chập chơn thế nào mà riêng nhà nàng com mãi ko đc :-w

    Trả lờiXóa
  5. @ Nạc danh Ất: Đó là con số tổng thui nàng, con số cụ thể nó tăng giảm theo thời gian, còn chỉ số cảm xúc của ta thì vì nó mà tăng giảm TT^TT!

    Trả lờiXóa
  6. ta thich truyen nay! no hoi bi hay nhi? thanks n n!

    Trả lờiXóa
  7. Hức hức sao anh lại đánh tiểu thụ a anh công hư anh sẽ gặp quả báo dám đánh mỹ nhân hả. Cái bà Vân đó có đẹp bằng tiểu thụ không hả. Một nhan khống như mị không thể chấp nhận hừ

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment