9/1/11

Hào môn diễm - Văn án

    
      Hào Môn: căn cứ của tổ chức lính đánh thuê lớn nhất toàn cầu, cùng chính phủ các nước hợp tác, bí mật hiệp trợ cho lĩnh vực cơ yếu của chính phủ là bồi dưỡng đặc công, không chỉ vậy, ở lĩnh vực thông tin truyền thông, vận tải hàng không, bất động sản, tài chính... hết thảy các lĩnh vực đều có vốn đầu tư lớn. Cơ cấu của tổ chức khổng lồ này được sắp đặt hết sức chặt chẽ, cơ mật, tổng bộ đặt tại Tây Âu, nhưng cụ thể là ở nơi nào, người lãnh đạo cấp cao là ai ...thì hoàn toàn giữ bí mật nghiêm ngặt.

       Tổ chức phân chia thứ bậc trên cơ sở ba cấp: chịu trách nhiệm cao nhất và đi đầu là chi nhánh khu vực Trung Đông; đứng hàng  thứ hai là chi nhánh Bắc Mỹ  và đứng hàng thứ ba là chi nhánh Châu Á. Sau chi nhánh Châu Á, Hào Môn lại thiết lập 7 phân bộ, gọi là “thất phân đường” có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, bao gồm Xích bộ, Hạt bộ, Thanh bộ, Lam bộ, Phong bộ, Lộ bộ, Hỏa bộ. Bảy phân đường này quyền hạn, trách nhiệm như nhau.

       Linh hồn của Hào Môn là một nhân vật có biệt danh “Liệt Diệm”, nhưng không ai biết bộ mặt thật của người này.

_____________

Anh thụ trong bộ nì là anh trai song sinh của anh Trần Thạc trong bộ Xung động/ Va chạm. Nhưng mờ chiếu theo tính cách mà nói thì anh Trần Cận nhà ta được làm anh hết 9/10 là do tính lanh chanh lóc chóc, ưa nôn nóng (thời gian kiên nhẫn của ảnh không kéo dài quá 15' bao giờ), và do anh Trần Thạc điềm đạm, ưa nhường nhịn. Chính vì lý do đó mà ta chân thành khyên các nàng khi đọc bộ Hào môn nì phải chuẩn bị thật nhiều khăn giấy  Khăn giấy không phải để lau nước mắt nước mũi mà là để chặn nước bọt do cười sặc sụa. Giữ vệ sinh môi trường luôn là điều cần thiết!
Sau nữa, ta phải khẳng định là anh thụ ảnh là Cường thụ, Cường thụ!
Còn nữa, ai muốn tìm lại bầu không khí căng thẳng, da diết, xúc động động lòng người  của Xung động thì có lẽ sẽ không thấy được ở đây. Truyện nì mang phong cách rất ư là Trần Cận. Anh Thạc ảnh cool bao nhiêu thì anh trai ảnh hoang dã đáng yêu bấy nhiêu. Anh công thuộc tuýp ôn nhu, sủng thụ! Sủng một con mèo rừng đáng yêu nga XD!Về biệt hiệu của anh công, Tiếng Anh là "Flame", Hán Việt phải là "Diệm", chữ không phải là "Diễm". Nhưng cái tên truyện là Hào môn Diễm (chỉ anh công) đã quen thuộc rồi nên ta không đính chính, nhưng trong truyện ta sẽ để đúng là "Diệm" trong "Hỏa diệm".

20 nhận xét:

  1. nghe văn án thỳ ko hấp dẫn lắm nhg nghe bạn chém gió thỳ lại có quyết tâm đọc :)))

    Trả lờiXóa
  2. @ngotu: Đọc đi nàng, bộ nì dễ thương lém! ^^

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng rứa, đọc cái văn án thấy chán òm mà mấy dòng ngoài lề aka chém gió của bạn làm mình thấy có hứng đọc kinh khủng hehe
    để coi độ bịnh của anh Cận tới mức nào. chời ơi hinh tượng anh Thạc vẫn con bay wa bay lại trong đầu mình (tại mới finish bộ Xung động mấy bữa trước :P)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Yukinari ^ ^

    Trả lờiXóa
  5. mình có góp ý nho nhỏ ấy là cái chữ "phần văn bản này đã được ẩn đi" để gõ pass ấy, bạn có thể để chữ đỏ hoặc viết in to hơn để dễ nhìn hơn được không?
    chứ nhìn cả 1 trang dày đặc chữ thì khó phát hiện ra một câu chữ xám lắm!

    Trả lờiXóa
  6. @ michiyo1609 & nặc danh: Cảm ơn các nàng nhìu nhìu! ^^ *Hun hun*

    @ hiyaya19: Uh, ta sẽ thử xem! ^^

    Trả lờiXóa
  7. @ hiyaya19: Ta đã thử, ta sẽ làm đậm nên vậy.

    Trả lờiXóa
  8. A~ ta vô tình tìm được nhà nàng trên mạng. Ta tính sẽ đọc bộ này trước khi đọc Xung Động chỉ vì cái chém gió của nàng=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra thì nàng nên đọc Xung động trước ^^ Vì có đọc Xung động nàng mí biết cái vụ mà A Cận "xả thân" vài thân đệ ở đây là gì, và nguyên cớ mọi rắc rối của anh bắt đầu từ đâu.
      Tuy nhiên phần sau của truyện cũng không liên quan đến Xung động nên nếu nàng có đọc bộ này trước thì cũng không sao. ^^
      Chúc một tuần vui vẻ!

      Xóa
    2. Nàng ạ ta lượn Văn Án hết 1 vòng nhà nàng cuối cùng lết đọc Huyết Liên trước =)) vì mẹ nuôi ta cũng nói ta đọc Xung Động như nàng ấy =)) mà nhìn số chương Xung Động ta vừa đọc vừa like vừa com thì đến bao giờ mới đọc được truyện ở nhà nàng được đây a~ TT^TT
      Mấy cái spoil của nàng đáng yêu quá kaka. Ta cực thích mấy cái spoil nhà nàng :"> rất chi là đậm chất riêng của gia chủ =))
      Nice weekend nhá nàng :X:X:X
      Nàng vất vả rồi *ôm ôm*

      Xóa
  9. Thấy cái hình bìa của bạn nhò xíu nên sẵn mình đưa link hình lớn hơn chút, bạn cần thì up lên nha. Thanks bộ Hào môn diễm của bạn nhiều lắm, chớ bộ Hào môn diễm tục ≧◡≦
    http://img3.douban.com/lpic/s2655406.jpg
    (Mình thấy hình minh họa HMD tục đẹp hơn, dòm thích hơn ^________^)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Crans4me nhìu nhìu! ^^ *Hun hun* Cái pic nì vừa lớn hơn vừa rõ hơn nữa. Tớ sẽ up thay cái cũ.

      Sắp tới tớ sẽ bắt đầu tặng pass. Bạn để lại địa chỉ email cho tớ nhé! ^^

      Xóa
  10. Flame? Tự nhiên mình nhớ bài eternal flame wá!
    Chờ hoài mà cứ thấy đang sửa, thui mình nhào dzô lun đây!
    Thanks bạn nhìu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ta đang sửa thì gặp bấn nên phải ngưng lại. Thực ra bản Beta lại chỉ thay ta - ngươi và soát lỗi chính tả thôi, bởi vậy nếu nàng không đợi được thì cứ đọc, cũng không sao.

      Xóa
  11. Mình đọc Xung độg gồi a và hơi bị ấn tượg Trần Cận. Đi lòg vòg tự nhiên gặp đc blog pạn nha. Thiệt là hên mà. Hehe

    Trả lờiXóa
  12. Cho mền góp ý nho nhỏ ha. M hay đọc pằg đt và thấy nhiều nàg cũg vậy, mỗi lúc vô chg set pass thì lúc pấm vào để điền mật khẩu thì hôg thấy j hết chơn mặk dù đã để chế độ full màn hền a. Mỗi lúc tới phần hấp dẫn là coi hôg đc làm mền đau lòg quá chời. Mền thấy có cái chế độ dành cho đt mà bữa mền đọc trog blog pạn có á. Pạn bổ sug thêm kái đó đc ko. Chứ hôg thôi mỗi tối mền lại ruột đau như kắt nước mắt đầm đìa.. Thanks nàg nha * ôm ôm *

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được chứ, ta cũng có ý định chuyển tất cả các chương có pass sang WP cho điện thoại di động đọc dễ dàng hơn, có điều thực sự bấn quá, chưa có thời gian làm đồng loạt. Nhưng ta nhất định sẽ làm, khi làm xong ta sẽ post bài thông báo. ^^

      Xóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment