17/1/11

Hào Môn Diễm - Chương 6.2

       Năm Mới! Năm Mới nên ta tháo Pass mừng Xuân nha! ^^


      "Tôi đường đường là Xích bộ lão đại, giả làm bảo tiêu đã thực thê thảm, ngài còn muốn tôi đóng giả... Buồn nôn! Tôi mặc kệ." Xin miễn thứ cho kẻ bất tài, hắn quyết chí nhượng bộ lui binh.

       Có người tà ác cười khẽ: "Việc này, phải là tôi chịu thiệt đi?" (* chịu thiệt thòi)

       "Ngài ──" Trần Cận nắm cổ áo đối phương nhìn chằm chằm Fiennes giống như con báo nhìn con mồi, đây là lần đầu tiên hắn không khách khí như thế này với một cấp trên, "Ngài cho rằng làm thế có thể ổn thỏa mọi việc? Nếu để lộ ra dấu vết làm hỏng chuyện còn gặp nguy hiểm thì phải giải quyết thế nào?"

       "Có biết tại sao tôi phải kéo cậu vào trong toilet nói chuyện không?” Fiennes chỉ chỉ xung quanh, "Bởi vì chỉ có nơi này không có thiết bị theo dõi."

        "Chúng ta bị theo dõi ?" Trần Cận chán nản buông tay ra, cúi đầu nhìn xuống, “Đúng rồi, ai nói mọi chuyện đều ổn? Là ai?"

         "Chuyện gì cũng phải có giá của nó."

         "Sự thật thoạt nhìn là biết, làm sao mà lừa hắn được? Nói cho ngài biết, ta sẽ không đóng giả nhân tình với một người đàn ông." Hắn làm ra vẻ muốn nôn mửa, phi thường khó chịu, mắt trợn trắng.

          "Đây là chuyện có thể ảnh hưởng đến danh dự của tôi, nếu không nắm chắc, tôi sẽ không mạo hiểm."

           "A, đúng vậy!" Trần Cận giương cao giọng thể hiện sự vui sướng khi người gặp họa, "Ngài đường đường  là Chủ tịch của Hautefort, thay đổi thanh danh vốn có của của một người không phải là chuyện tốt, tốt hơn cả là ngài chịu khó nghĩ một biện pháp an toàn hơn một chút, tôi luôn là người ủng hộ trung thực và tin tưởng vững chắc vào chỉ số thông minh trên 160 của ngài."

           "Người phương Đông các cậu đối với tình dục đều bảo thủ như thế sao?"

           "What? Ngài đang nói cái gì a?!" Sao có thể có người trực tiếp đến như thế, "hàm súc", người này hiểu hay không thế nào là "hàm súc"?!

           "Giả làm tình nhân khiến cậu khó xử như thế?"

           "Hắc hắc hắc!" Trần Cận nắm lấy mũi mình day day, "Tôi chỉ lo nghĩ cho một đại nhân vật như ngài, bản thân tôi chẳng có đáng để nhắc đến cả. "

  
            "Tốt lắm, đêm nay làm tình."

            "Ngài muốn phát tiết sao? Lúc này đang là giai đoạn nhạy cảm, ngài không thể ra ngoài tìm phụ nữ! "

            "Cậu nghe không hiểu tôi nói gì sao? Là tôi với cậu, chúng ta làm tình."

            "A?!" Trần Cận theo bản năng bật người lùi về phía sau, hoảng sợ nhìn trừng trừng con "Dã thú " trước mắt hắn, thân thể hắn dính sát lên bồn rửa tay, "Tôi vốn yếu tim, nếu không có việc gì ngài đừng dọa tôi."

            "Hai người đàn ông, đây không tính là hy sinh cái gì, cũng không phải cho cậu đi đỡ đạn."

            "Chàng trai thơ ngây" Trần Cận dùng hai tay che ngực, ánh mắt càng liếc càng dài ra: "Tuy rằng bình thường “nhu cầu” của tôi rất lớn, nhưng tôi khẳng định rằng tôi chưa từng có hành vi ngụ ý, ám chỉ...này kia...với đàn ông."

            "Tôi là bi*, tôi sẽ chăm sóc cho cảm thụ của cậu." (* bisexual, người yêu cả nam lẫn nữ)

            "Người Châu Âu  các ngài có phải đều cầm thú như thế này không?"

            "Cậu có ba phút để suy nghĩ, nếu tiếp tục kéo dài bọn họ sẽ bắt đầu hoài nghi."

            "Nếu như phải lựa chọn giữa ngài và Con rết*, đương nhiên tôi sẽ chọn ngài, nhưng nếu phải lựa chọn giữa ngài và phụ nữ, ngài nhất định sẽ bị knock -out." Trần Cận thực trịnh trọng nêu rõ lập trường của mình, "Tôi không làm được đâu, Andre, cho dù là diễn trò, tôi cũng không làm được, thà là ngài bắt tôi đi đỡ đạn." (* Ngô Cung)

            "Cậu chưa thử, sao biết không được?"

            "A! Trời ạ, chẳng lẽ là ông trời trả thù chuyện tôi phong lưu thành tính?" Trần Cận ôm đầu đi qua đi lại ở trước gương, "Làm sao ngài biết Con rết theo dõi chúng ta trên giường? Loại chuyện này........ Rất ghê tởm  đi."

            "Chẳng lẽ cậu không phát hiện, phòng ngủ chỉ có một cái giường sao? Sự sắp xếp này là để kiểm tra quan hệ của chúng ta, nếu hắn biết người của Hào Môn ngay cả một gã thuộc hạ cũng không muốn trao đổi, tự nhiên sẽ không dốc sức ra tay tương trợ, hắn coi trọng cậu,  Trần Cận, đây là điểm mấu chốt."

         "Chỉ có một cái giường liền nhất định phải làm tình?"

        "Nếu cậu cùng tình nhân nằm chung một giường, cậu có thể không có phản ứng?"

        Vấn đề này........ cho qua, còn chờ thương thảo.

       "Chiêu này cũng quá tổn hại  đi....... " Mồ hôi lạnh cuối cùng ướt ra trên trán hắn.

       "Chỉ là diễn trò, nếu làm không được, cậu có thể côi tôi là một người phụ nữ." Có người thực không sao cả rất rộng lượng đề nghị.

       "Ngài thật đúng là......." Trần Cận ôm lấy đầu thống khổ rên rỉ, "Ngài cao đến hơn 1m80, cả người đầy lông, làm sao ta có thể xem ngươi như phụ nữa?" Cả người đầy lông thì là tinh tinh, câu này là hắn cố ý phỉ báng.

       "Nếu cậu thật sự miễn cưỡng thì thôi, có lẽ quả thực có biện pháp khác tốt hơn để giải quyết." Fiennes nói rồi liền xoay người đi ra ngoài, ngay lúc này lại bị Trần Cận giữ chặt.

       Mẹ nó, bất cứ giá nào, làm sao phải ngập ngừng, người ta chức vị còn cao hơn hắn mà còn khẳng khái hiến thân, hắn đường đường Xích bộ lão đại cũng nên có cái khí phách làm lão đại, không phải chỉ là.......... làm tình thôi, đây vừa đúng là mình lĩnh vực sở trường của hắn.

       "Ai~, được rồi được rồi, cứ thế đi, trước đó nói rõ, tôi........" Trần Cận thống khổ giơ cờ hàng, "Tôi muốn  tắm rửa trước, thả lỏng một chút."

       "Được, cùng nhau." Fiennes tỏ ra thản nhiên, cũng không hề lấy việc thuộc hạ biết thời biết thế thay đổi ý kiến, lấy đại cục làm trọng mà tỏ ra nửa phần vui sướng hay khen ngợi, thật là một bộ chí công vô tư, giải quyết việc chung.

       Tên khốn này, coi như tôi chịu thua ngài ......... Người như thế đại khái có thể gọi là một kẻ giết người không chớp mắt, ăn thịt người không nhả xương.........Âm ngoan thật, trước kia đúng là không nhận ra anh ta là người như thế, thiếu chút nữa hắn bị người này xỏ mũi dắt đi. (Ô hô hô, thiếu chút nữa thật sao?)

       Ngồi vào bồn tắm lớn, Trần Cận bắt đầu lải nhải: "Thật không phải cho người dùng mà, thiết kế thật không hợp lý." Nhận xét của chuyên gia về bồn tắm lớn (lão đại Trần Cận) tuyệt đối là có sức thuyết phục.

       Fiennes thản nhiên giơ chân bước vào, Trần Cận căng thẳng vọt người lên, bọt nước bắn bốn phía: "Ngài ngài........ Đi vào đây làm gì?"

       Đối phương chỉ mỉm cười: "Bồi dưỡng một chút cảm xúc thôi, miễn cho một lát nữa cậu lủi mất."

       "Hôm nay gặp tà ." Trần Cận bất đắc dĩ chừa ra một nửa không gian của bồn tắm, hai người ngồi mặt đối mặt, bốn chân cùng triền, khiến cho Trần Cận thực xấu hổ, "Hey, làm thế nào để bồi dưỡng cảm xúc? Làm thế nào bồi dưỡng! Tôi đã nói với ngài, hết thảy đều chạm đến thì dừng. "
       >>>>>
Thú thực đọc chap này ta bỗng thấy tiểu Cận Cận nhiều lúc ngây thơ thấy thương, mà Fi đại ca đúng là cáo thành tinh!

6 nhận xét:

  1. Post đêm thế này có gì ăn khuya chưa nàng? Yêu nàng quá đi thôi *ôm nào, ôm nào*

    Nàng post tách chương thế nì làm ta ...cứ ngỡ mình được đọc liền hai chương. Vẫn biết chỉ là ảo giác nhưng...vẫn sướng.

    Cận Cận ngây thơ con gà mái tơ thật. Tên kia điêu toa thế mà ẻm cũng tin, cứ ngỡ mình đang hi sinh thân mình làm việc đại nghĩa :))) Thôi, thế mới vui, em ngây thơ nhưng em không yếu đuối, thế là được.

    Trả lờiXóa
  2. A can .dang doi anh nha.gap cao roi.em Duong Duong chua la j dau nha

    Trả lờiXóa
  3. ^^ Ta tách chương ra vì chương này khá dài, xong phần nào thì post lun phần đấy cho các nàng khỏi phải chờ lâu. Các chương ngắn hơn (5-7 trang word)thì ta không tách.Để bù đắp vì đã làm tổn thương tâm hồn fangirl mong manh của nàng, hôm nay ta sẽ làm típ một chương Hào môn nữa nhé!^^

    P/s: Anh Cận ảnh ngây thơ trong tình cảm với anh Fi, nhưng trong công việc ảnh rất nghiêm túc, thông minh, tinh tế, cầu tiến và giàu kinh nghiệm. Bản thân ảnh là người thẳng thắn, táo bạo, biết lắng nghe và sẵn sàng hợp tác, có lòng tự trọng cao.Một người như thế lại có một trái tim thuần khiết và vô tư (vì ảnh "ngoạn" thì nhiều chứ đã bao giờ iu đâu, nên anh Fi vẫn là "mối tình đầu khờ khạo" của ảnh mờ), vậy nên anh Fi ảnh từng muốn dứt mà dứt không được! ^^

    Trả lờiXóa
  4. @ ningca: Ô hô hô, anh Dương có cái hay của anh Dương, nhưng mờ so về độ "cáo" thì sao bằng được anh Fi! Về tuổi anh Fi ảnh đã xứng đáng làm "đại ca" rùi (ảnh ngoài 30 rùi đấy), lại có khả năng từ hai bàn tay trắng trở thành tỷ phú xếp thứ 7 Châu Âu, lại còn là boss của Hào Môn - tổ chức lính đánh thuê lớn nhất hành tinh. Không cáo sao được. Nhưng mờ được cái ảnh không bá đạo, ảnh trầm tĩnh,tỉnh táo,chín chắn, rất ư là "người lớn" nha!^^

    Trả lờiXóa
  5. "Nếu như phải lựa chọn giữa ngươi và con rết, đương nhiên ta sẽ chọn ngươi, nhưng nếu phải lựa chọn giữa ngươi và nữ nhân, ngươi nhất định bị knock -out."
    đừng nói trc nha anh=))
    A Cận fải gặp 1 con cáo như anh Fi mới trị nỗi=))

    Trả lờiXóa
  6. *Tủm tỉm*, anh Fi cũng chưa chắc trị nổi anh Cận đâu, nói đúng hơn là anh Fi ảnh càng ngày càng lậm sâu bé Cận Cận vừa hoang dã vừa ngây ngô trong chuyện tình cảm. Mà bé Cận Cận thì vùng vẫy không thoát khỏi chiêu "song kiếm hợp bích, mềm nắn rắn buông" của chồng ảnh! Hai người này còn quậy nhau dài... Ô hô hô hô!

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment