12/2/11

Hào Môn Diễm - Chương 14


            Lúc này đây, Fiennes cũng không có ý định bỏ qua: "Cậu cho rằng tôi nói đùa?"

            Trần Cận đáng thương vì thình lình nhận được lời tỏ tình chớp chớp mắt vài cái, năm giây sau từ trong WC bộc phát một tiếng vang thật lớn: "A ─", kèm theo tiếng kêu la thảm thiết thê lương. Đây là một phản ứng hoàn toàn xuất phát từ bản năng ─ hắn đem Fiennes một lần nữa đè lại lên vách tường.

            "Tôi thấy anh đây là đang giỡn chơi mà ! Còn nữa, đừng nghĩ gì tới tôi trong chuyện đó!" Nói xong, Trần lão đại liền mở cửa càn rỡ trốn chạy, rất nhanh chấm dứt này phen thổ lộ kinh tâm động phách.

            Trần Cận một đường lao đi, mang theo bộ dáng không bao giờ ... nữa nghĩ muốn quay đầu lại, hắn biết mình xong rồi, bị chính thủ trưởng mình ngắm phải, lại theo một loại phương thức thật đáng buồn, kết quả này chỉ có thể dùng thảm thiết quyết tuyệt để hình dung, nghĩ muốn Trần Cận hắn phong lưu phóng khoáng một đời, bao lâu bị lọt vào một cái “móng tay nhọn” như thế? Cơ hồ dọa hắn kinh hồn táng đảm.

Hắn vốn tưởng rằng thế giới này không có chuyện gì có thể làm hắn chân động hoảng hốt, kết quả vẫn bị người làm cho té ngửa. Người này là kẻ điên, gặp gỡ anh ta vốn cũng không tính là chuyện dở, nhưngphát triển đến giai đoạn này thì lợi bất cập hại. Chuyện này ít nhiều làm cho hắn cảm thấy luống cuống, làm thế nào để giữ vững thế cân bằng giữa công và tư bỗng trở thành một vấn đề không đơn giản chút nào. Một nam nhân như hắn vốn không nên gặp phải loại“quấy nhiễu tình dục” này mới đúng, mà có gặp cũng không nên là gặp phải loại đối tượng hết sức xuất sắc như vậy, hại hắn muốn đấm cũng phải trăn trở. Thế nhưng cố tình không may ─ hắn chính xác đã gặp phải cái loại đó , hơn nữa đối phương vẫn là đại nhân vật được quảng đại quần chúng cùng bằng hữu truyền thông yêu kính vạn phần, nếu như mình là phụ nữ, giờ phút này xem như một bước lên trời.

            Hắn cũng lại nghĩ, nếu những gì Fiennes nói là sự thật, vậy thực sự không ổn, bản thân hắn có thể nào liều mình bồi quân tử? Chuyện này hiển nhiên là trái với lẽ thường, tuy rằng bình thường thì hắn...cũng chẳng tuân thủ lẽ thường, nhưng có những điều hiển nhiên hắn vẫn không thể bỏ qua. Nếu đây lại là một khảo nghiệm mới, hắn cũng không phải là kẻ thủ cựu đến nỗi ngay cả phối hợp diễn xuất cũng không chịu, lần trước đối phó với Con Rết chẳng phải cũng đã thuận lợi quá quan hay sao? Nếu mặt khác không phải sở trường hắn không dám nói, nhưng đối với chuyện giả làm tình nhân hắn vẫn nắm chắc đến chín phần, đó cũng không phải là chuyện gì nghiêm trọng lắm.

            Có điều sự thực là, một câu thiên địa kinh, quỷ thần khiếp này của cấp trên đã đánh hắn đến đầu rơi máu chảy, tâm hồn còn thơ dại đã bị một đòn tổn thương thật lớn, tựa hồ không thể liền miệng, không thể nào lành lặn như cũ. (oé, ò-ó, Fi ca phạm tội lớn chưa kìa!)

            Vốn muốn đi tìm người để tố khổ, nhưng sau nghĩ lại, phụ nữ nghe không hiểu, đàn ông đáng tin cậy thì càng ít, mà huynh đệ Trần Thạc thì càng không nên trông cậy vào, nghe nói gần đây hắn đã đi Pháp nghỉ phép, tại đây trong bể người mờ mịt, nên đi nơi nào a, tóm lại, mình là một tên bất hạnh nơi nơi đều gặp trắc trở, ngẫm lại càng thêm buồn bực. Hắn cứ như vậy ở trên đường đi dạo nửa ngày, thật sự cùng đồ mạt lộ*, cuối cùng gọi điện cho Giang uy của  Hạt bộ. (*= cùng đường hết lối, không còn chỗ nào để đi)

            "Uy?" Thanh âm của người nói biểu hiện ra người này đang vô cùng thiếu kiên nhẫn, có thể là hắn đã đi phá huỷ “chuyện tốt” của người khác.

            "Tôi."

            "A Cận?" Xem như y có lương tâm. Một chữ "Tôi" chợt nghe anh không ra anh, em không ra em, ngữ khí của Giang Uy lập tức khẩn trương lên, "Có việc?"

            "Không có việc gì." Đó là một câu trả lời vốn dùng để an ủi.

            "Lão đại, cậu cũng không nhìn xem hiện tại là mấy giờ! Nửa đêm cậu không có việc gì tìm tôi để làm chi? Tôi cũng không phải là tình nhân bé bỏng của cậu a."

            "Đừng nói với tôi hai chữ tình nhân này, nghe xong liền phiền."

            "Cậu không có việc gì đi? Chẳng lẽ đi theo nhân vật cao cấp của Trung Đông tổ không có được đến nửa điểm ưu đãi ?"

            "Hừ, lần này tôi tổn thất lớn." Thiếu chút nữa ngay cả trinh tiết đều giữ không được.

            "Muốn tôi đến đó không?"

            "Anh đến đây làm gì? Muốn cho tôi nằm trong lòng anh khóc rống một hồi?" Trần Cận lại khôi phục bản chất thô lỗ, dời câu chuyện đến chính đề, "Gần đây anh thế nào? Mọi chuyện vẫn thuận lợi chứ?"

            "Tiến triển cũng không tệ lắm, gần đây Hạt bộ cũng đã tìm được dấu vết để lại, đang truy tra một manh mối trong đó, thời gian cấp bách."

            "Tôi muốn hỏi anh về một người."

            "Ai?"

            "Thôi Minh Long."

            "Tường Long tổ?"

            "Quả nhiên anh biết được nhiều hơn so với tôi."

            "Đến Hongkong có nghe thấy, hiện tại chẳng lẽ cậu đang sống nhàm chán như thế? Thực sự chuẩn bị làm một gã vệ sĩ chất lượng cao rồi? Trái với bản tính đi? Không ngừng kêu khổ đi?" Giang Uy ở bên kia nhân cơ hội diễu võ dương oai.

            "Hắc hắc." Tự giễu mà cười khổ hai tiếng, "Uy ca, nếu anh muốn lấy việc này kích thích tôi, tôi sẽ lập tức vọt tới chỗ anh đem tiểu bảo bối của anh lôi xuống khỏi giường hành hung một chút."

            "Đến đây đi, anh mày đang chuẩn bị dời trận địa này đến trường đấu tiếp theo."

            "Mẹ......" Trong lòng hắn không khỏi đau xót, cảm thấy hiện tại trong Hào Môn, lão Đại thê thảm nhất chính là mình , "chuyện về Thôi Minh Long anh còn biết bao nhiêu?"

            "Người này rất bí ẩn, hậu thuẫn lại rất cứng, nhất thời cũng tra không ra, hơn nữa không phải là đầu mối mà chúng ta cần tra đến nên khó mà nói được." Khẩu khí của Giang Uy đột nhiên tràn ngập thân thiết, "A Cận, không phải cậy đang gặp phiền toái gì đấy chứ?"

            Có thể nói đúng vậy, phiền toái rất lớn."Tôi có thể ứng phó, sau này còn liên hệ, thật hi vọng nhanh trở về New York, nơi này thực mẹ nó không thích hợp với tôi chút nào."

            Giang Uy cười rộ lên: "Trần lão đại, bình tĩnh một chút đừng nóng, cẩn thận vật dễ cháy."

            "Được rồi, có tin tức mới nhớ rõ liên lạc với tôi." Hắn cũng nên trở về đối mặt thực tế, lưu lạc có thể lưu lạc đến bao lâu đi, trốn tránh chưa bao giờ là phong cách của Trần Cận, vừa rồi ở vào tình huống bất ngờ, nguy hiểm ập đến đột ngột nên hành động của hắn có chút bị bản năng điều khiển, chuyện này cũng không thể trách hắn không đủ trấn định.

            Ai~, vẫn là về nhà tắm rửa đi, bất cứ chuyện gì cũng đều có phương pháp giải quyết, mặc dù hắn đã đủ tuấn tú ưu việt đến mức mê hoặc người, nhưng còn chưa đến nỗi trở thành vưu vật tuyệt sắc làm cho người ta phạm tội. Trong chuyện này còn có một sự khác biệt lớn, đó là sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ, cho nên có thể suy ra ─ Fiennes thực sự có vấn đề về mặt tâm sinh lý, thực sự cần hắn quay về hi sinh thời gian và tinh lực của mình để làm chút công tác tư tuởng, chỉ đường dẫn lối.

            Ủ rũ trở lại toà nhà cũ, lần này đi đến trước cầu thang đã không có ai canh gác, hắn chân cao chân thấp chậm rì rì mà đi lên, đẩy cửa vào, trong phòng lặng ngắt như tờ, chỉ có cửa phòng tắm là khoá chặt. Hắn lập tức phát hỏa, người này thật có biện pháp cướp đoạt trắng trợn lạc thú duy nhất của người khác, toàn bộ thế giới đều biết hắn yêu tắm rửa, người này lại cố ý tại loại thời điểm phi thường nhạy cảm mà chiếm cứ nơi này.

            Trần Cận ngồi vào ghế sa lon minh tư khổ tưởng, cố gắng nghĩ thông suốt xem mấu chốt vấn đề là ở chỗ nào, vào lúc nào mình đã vô ý dẫm phải đuôi mèo a, có thể làm cho Andre Fiennes đại danh đỉnh đỉnh như thế si mê không tỉnh, thật sự là họa vô đơn chí, hắn chẳng đã nói rồi thôi, người mà quá hoàn mỹ cũng là lỗi a.

            Cuối cùng, có người từ trong phòng tắm đi ra , hai người vừa mặt đối mặt đều không nghĩ tới “oan gia ngõ hẹp”, nhanh như thế có thể gặp mặt, không khỏi trăm miệng một lời kinh hô: "Sao lại là anh?!"

            Người này thật sự là vô pháp vô thiên, dám can đảm không xin phép đã dùng phòng tắm tư nhân của hắn! "Ai cho anh vào?" 

            "Cậu cùng Andre...... sống chung?"

            "Nói cho rõ ràng, không phải là sống chung, là tạm thời vì yêu cầu của công việc mà cùng ở một cái ký túc xá." Trần Cận phi thường nghiêm cẩn trịnh trọng sửa chữa cách dùng từ cho đối phương, loại thời kỳ mẫn cảm này càng không thể nói sai nửa câu, tránh tạo ra những hiểu lầm không cần thiết, "Anh chạy tới phòng tắm riêng của tôi làm cái gì? Dùng xong rồi có lau khô cho tôi hay không?"

            Michael vẫn cho rằng quá sạch là một loại bệnh, nếu không phải vừa mới giáo huấn xong hai gã côn đồ không hiểu chuyện làm bẩn quần áo, hắn mới lười dùng cái loại phòng tắm xa hoa đáng sợ này, hai ngày này không hay ho, liên tiếp tổn thất  hai bộ Armani, cho nên hiện tại, hắn rất không có kiên nhẫn trả lời vấn đề của Trần Cận, tránh nặng tìm nhẹ hỏi: "Cậu chọc tức Andre?"

            Là hắn chọc ta được không?! "Người đâu? Không phải là tức quá mà chạy đấy chứ?" Hắn nói rồi cười ha hả, hoàn toàn quên vừa rồi là ai chọc ai phải chạy.

            Lông mày Michael hầu như dựng thẳng lên: "Bình thường cậu vẫn đối đãi thượng cấp của cậu theo kiểu này? Andre sao có thể dung túng cậu như vậy! Đây quả thực là không thể hiểu nổi."

            "Chuyện này còn phải hỏi, còn không phải bởi vì hắn..." Vừa muốn nói ra miệng, hắn lại cảm thấy được loại sự tình này đem ra khoe chắc chắn mất mặt, vẫn là câm miệng tốt hơn, thế là hắn đổi đề tài, "Anh vào bằng cách nào?"

            "Tôi có mật mã thông hành."

            "Tại sao Fiennes nói anh là người cộng tác của tôi?"

            Anh chàng khó ưa tức giận đáp: "Tôi cũng không hi vọng đây là sự thật."

            Trần Cận lớn tiếng cười: "Ha, chúc mừng chúng ta đã gặp được lần đầu tiên cùng chung quan điểm! Nhìn thấy không? Ngoài trời thật nhiều sao, đây đúng là một mở đầu tốt đẹp a."

            "Tiểu tử, trước khi hợp tác, tôi nhắc nhở cậu hai điều." Michael đi đến trước mặt hắn, suýt chút nữa dùng ngón trỏ điểm mặt hắn, nhưng lại sợ bị hắn cắn nên không làm như thế nữa "Thứ nhất, đừng có chọc giận Andre, dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng làm như thế; thứ hai, trong quá trình hành động cậu phải nghe lời tôi, nghe tổ chức báo cáo qua, cậu căn bản không có kinh nghiệm đóng ván."

            "Đóng ván" là thuật ngữ của Hào Môn, chính là đổi trắng thay đen treo đầu dê bán thịt chó không có việc gì cũng phải tra xét - nhiệm vụ nằm vùng! Đây vốn là công tác của đặc công, dù thế nào cũng không đến lân lão Đại như hắn tự thân xuất mã, hiện tại lại bị đẩy lên đài, bất luận là có đảm đương được hay không đều phải bí quá hoá liều.  
            "Dựa vào cái gì anh muốn tôi đem tính mạng giao vào trong tay anh?" Vấn đề này không thể không hỏi rõ ràng, sinh mệnh vốn là đáng quý.

            "Danh hiệu của tôi nhất định cậu đã nghe qua ." Michael kiêu ngạo mà liếc cái tên... kiêu ngạo càng xem càng không thuận mắt kia, "Wind Cicada*." (*= Ve gió)

            "Oa ──" Hắn cố ý đem thanh âm kéo dài thật dài, "Thì ra là anh a, sao lại nhìn không thấy một nửa vẻ anh minh thần vũ như trong truyền thuyết? Xem ra tiếng đồn có đôi khi vẫn là không thể tin được."

            Luôn luôn tự đánh giá mình rất cao Michael đâu chịu nổi loại vũ nhục này, nhất thời cứng họng, nửa ngày không nghẹn ra nửa chữ.

            Đang lúc hai kẻ nhìn nhau hai kẻ ghét, nhân vật trọng yếu xuất hiện .

Fiennes vừa vào cửa, mở miệng liền chất vấn: "Cậu đi đâu vậy ?"

            Hắc, ta còn không hỏi, ngươi thật hỏi đến ta rồi."Tán giải sầu, đỡ phải bị nội thương."

            "Giờ tốt hơn rồi?"

“Rất tốt." Hai người thuốc súng đậm đặc mười phần ngươi tới ta đi, nói những câu chỉ có chính bọn họ mới hiểu được.

            Michael vừa nhìn thấy Fiennes tiến vào liền không dám nhiều lời nữa, vẫn im lặng quan sát sắc mặt của anh, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy thượng cấp... sa ngã đến nỗi cùng người khác móc máy tay đôi như thế, thật có thể nói là là kỳ quan...

            "Michael." Ve Gió bị gọi đến tên giật bắn mình, lập tức trấn định lại, " Sáng mai cậu quay lại đây bàn bạc với Leslie, nếu có thể, lập tức triển khai hành động."

            “Rõ." Michael cung kính nhận lệnh rời khỏi, lúc gần đi còn không quên liếc mắt một cái kẻ cộng tác đáng giận kia.
            Trần Cận thấy chỉ còn lại hai người bọn họ, lập tức xoay người đi về phía phòng mình, lại bị Fiennes gọi lại: "Hứng nửa đêm gió lạnh rồi, có nghĩ ra kết quả gì không?"

            Người nào đó nhanh chóng quay đầu, vọt tới trước mặt Fiennes: "Thứ nhất, tôi không có thói quen làm tình nhân của riêng một ai, bình thường đều chỉ có tôi chủ động lựa chọn tình nhân, mà không có chuyện người khác lựa chọn ta. Thứ hai, anh ái mộ tôi không phải là anh sai, nhưng không cần có ý định giữ lấy tôi, bởi vì tôi không thuộc về bất luận kẻ nào. Thứ ba, trước khi anh tỏ tình, làm ơn nhất định phải xem xét kỹ trường hợp và đối tượng để tránh tạo ra hậu quả không tốt. Thứ tư, bên ngoài còn rất nhiều người đẹp, cho dù tôi quá mức ưu tú hoàn mĩ, anh cũng không cần quá cố chấp, tôi chưa bao giờ tán thành người khác tự thắt cổ mình. Thứ năm, tôi tạm thời chưa nghĩ gì đến chuyện đó. Tóm lại, thỉnh cầu của anh bị bác bỏ."

            Đột nhiên, Fiennes nở nụ cười, một khắc kia, Trần Cận thật sự cảm thấy được người kia rất nam tính, khóe miệng cùng chân mày đều đặc biệt hấp dẫn, một người đàn ông như vậy vốn rất khó khiến người ta có thể cự tuyệt, có điều người kia lại gặp gỡ hắn, nói thật ra cả hai đều có chút bất hạnh.

Fiennes chậm rãi đi đến trước mặt Trần Cận, giơ tay đón lấy hắn, kéo mạnh hắn về phía mình ôm chặt vào lòng, hai thân thể cao lớn kề cận lên nhau, nhen nhóm một đốm lửa nhỏ khác thường, cả hai người đều không hề động đậy, giống như người nào động trước là người đó nhận thua, Trần Cận có chút ngơ ngẩn, nhất thời cũng lâm vào nhân thần giao chiến.
=====
 Spoil chương 15
...
            "Ta đã cho rằng ngươi sẽ không nghiêm túc nghĩ về những lời ta nói."
            "Đó là lời người bình thường sẽ nói hay sao?..."
            "Nhưng cho tới bây giờ ta còn chưa từng chân thật với ai như thế quá!" 

Chương 13

17 nhận xét:

  1. her her a Cận lại tự sướng nữa oy
    a Fi thật là ko bỏ ý định nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là mí chap rùi mới lại thấy A Cận "lên cơn" như thế này! TT^TT

    Trả lờiXóa
  3. A Cận kute wá=))
    cuộc sốg ưa bay nhãy của anh từ nay dính chặt w 1 người rùi=))

    Trả lờiXóa
  4. Hào Môn... hự hự... Hào Môn của ta....
    Giờ toàn up chập tối sao nàng, giờ tử của ta đấy hu hu hu.
    *nức nở đi ra*

    Trả lờiXóa
  5. @ Danie: đúng rùi đó nàng. Từ sau khi ...tuyên bố tình cảm, A Fi bắt đầu tích cực tiến công mãnh liệt và không ngừng nghỉ! Đúng như A Cận tưởng tượng, đó là "quấy rối t...." a! ^0^

    @ Phudulukhach: đâu có, mí hôm trước ta vẫn up chiều mà, hum qua có chút việc nên mới up tối thui! ^^

    Trả lờiXóa
  6. dep giai ko bang trai mat.A Fi cu quay roi nhu the kieu j cung thanh.YU oi.them soi cua 2 anh ni qua.bao lau thi co nhi?hy vong se som.haiz

    Trả lờiXóa
  7. Xôi của cắp pờ này không nhiều bằng xôi bên Dương Dương x Thạc Thạc, chỉ nhiều màn các anh "vờn nhau" thôi. Sắp rồi, sắp rồi nàng! ^^

    Trả lờiXóa
  8. =))=)) a Cận =)) số anh không thoát khỏi ma trảo cụa anh Fi nhà em đâu
    khổ bị bức như thế không * khùng * lên mới là lạ
    mải vờn nhau * chớp chớp * Yu nàng hỡi phải chăng vờn nhau nhưu thế đến luk lâm trận rất chi là ... hắc hắc , a Fi cụa ta =))=))

    Trả lờiXóa
  9. @ Jing: No, No! *lung lay ngón trỏ* ...là A Fi không thoát khỏi mị lực của tiểu thụ siêu tuấn tú hoàn mỹ, siêu thông minh, già trẻ nam nữ người thấy người yêu...nhà ta mới đúng!
    Tất nhiên nhị vị cao thủ nì lâm trận rất ư là...*hắc hắc*, A Cận của ta!!! ^0^

    Trả lờiXóa
  10. =))=)) A Can gioi cai khoan tu suong ha =))=)) A Fi nha ta dau co kem , anh tuan ngat troi , quyen luc nghieng nuoc , de^ vo doi' . sieu mat day =))=)) noi di noi lai khong the thoat dc la khong the thoat

    * hun hit * nang spoil truoc xem chap nao co xoi co thit nao =))=)) de ta hong'

    Trả lờiXóa
  11. @ Jing: Vậy chap nào có xôi thịt ta sẽ đề tặng nàng hen!^^
    Ok nàng cái vụ A Fi "dê vô đối + siêu mặt dày" ^0^ ^0^ ^0^

    Trả lờiXóa
  12. * chớp chớp * thật nhá ^^ ta chờ á ^^
    xôi thịt =))=)) ta muốn xem A Fi vô đối nhà ta mần A Cận ra se0 =))=)) cừu non ngây thơ và sói gài kaka =))

    Trả lờiXóa
  13. @ Jing: Yên tâm, yên tâm, ta nhất định phải để xôi thịt phần nàng, đặng nàng còn... giải tỏa tâm sự của hủ nữ về zai đẹp, tránh "nghẹn sinh bệnh" giống Fi ca nhà nàng a! Ka ka ka ka ka...^0^

    Trả lờiXóa
  14. đôi này yêu nhau phởn thật. Nói yêu dễ dàng từ chối đơn giản =.=
    Black dragon

    Trả lờiXóa
  15. ước gì có chồng nhau anh Fi nhể??

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment