6/11/12

Thông báo:

Vậy là sắp hoàn Hào Môn Diệm tục rùi! ^^ Tớ còn "nợ" một bộ nữa của Hiểu Xuân là Cấp tốc luân hãm, tớ cũng đã hứa là sẽ xử lý bộ này sau khi hoàn Hào Môn tục. Tuy nhiên, nếu bạn nào đã đọc bản QT/ CCP truyện của Hiểu Xuân thì hẳn cũng đã thấy văn phong của chị khá ... khó nhằn, đặc biệt là khi bạn muốn làm editor. Thú thật là sau khi edit xong Hào Môn tục, hiện giờ tớ đang rơi vào tình trạng... hết năng lượng với chị Xuân, TT^TT vì thế, tớ sẽ tiếp tục "nợ" bộ này, có thể một tuần, có thể một tháng, có thể lâu hơn nữa, ka ka ka ~~ *Cười cuồng ngạo*

Tớ vẫn nhớ lúc trước có nàng đã đề nghị cùng tớ edit Cấp tốc luân hãm, vì thế tớ chính thức thông báo để nàng được biết. Nếu sau khi đọc thông báo này, nàng có ý định tự mình edit Cấp tốc luân hãm, mong nàng báo trước với tớ một tiếng để tớ bỏ bộ này ra khỏi danh sách edit, và tớ cũng rất vui được hỗ trợ nàng trong quá trình nàng edit (nếu nàng cần, tất nhiên rồi). 

Về Huyết liên, như đã hứa, tớ sẽ edit đến hết chap 26 - Quyển 3 (mới nhất trên VnS) và toàn bộ phần PN có trong bản Raw và QT theo link VnS. Về chuyện sau đó... Hờ hờ, sau đó tính! (Tuy nhiên lượng reader của bộ này thấp đến nỗi tớ thực buồn TT^TT)

Sau khi kết thúc Hào Môn II, theo kế hoach đã up trên trang Lịch làm việc, tớ sẽ cho bộ Nhị Điệp Kỷ lên sàn ^0^.

Xin trân trọng thông báo!

15 nhận xét:

  1. chúc mừng bạn Yu ^ ^~

    lâu lâu ghé qua chơi, nhân tiện giới thiệu hàng mới của Sát na phương nhan, tiếp tục là hắc bang + cường cường, bạn thụ rất cá tính

    https://kinzie3012.wordpress.com/2012/11/05/bl-giam-nguc-sinh-nhaivo-de-tham-uyen-sat-na-phuong-nhan/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quen bít nhau đã lâu, đây là lần đầu tiên chàng để lại comt cho tớ, *mừng rơi nước mắt*. Tớ sẽ chỉnh lý lại "quà tặng" và gửi đến cho chàng nhanh nhất. ^^

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. hi..hi'... t thich huyet lien ne. mo doi lau qua chung >"<! du bun cung cung dung bbo nha nang.

    Trả lờiXóa
  4. Ai... em nói truyện của Hiểu Xuân rất khó làm mà, chị tieuquynh làm xong Nhiệt Hạ là chị ấy nghỉ luôn rồi. mà em chỉ hứng với truyện của Hiểu Xuânb:D nhưng vẫn chúc chị may mắn =)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiểu Xuân viết tốt lắm, nhưng không phải tác phẩm nào cũng như nhau (như nhau được mới là lạ TT^TT), trong đó có thể nói truyện về hai anh em Thạc - Cận là đỉnh nhất, tuy mỗi truyện một phong cách khác nhau. Nói thật là trong số những bộ còn lại của Hiểu Xuân thì Nhiệt hạ và Cấp tốc là hai bộ sáng giá nhất, nhưng vẫn không có sức hút bằng Xung động và Hào Môn (theo ta)
      Ngoài Hiểu Xuân vẫn còn nhiều tác giả khác viết cường cường hiện đại rất tốt, em có thể thử đọc xem. ^^

      Xóa
  5. ta cũng rất thíx huyết liên mà nàg T.T k thấy nàg edit típ ta pùn lắm a T.T mà nó vẫn chưa hoàn sao nàg ? Dù k cmt thườg đk vì ta ol đt nhưg ta lun ủng hộ nàg làm nó a T.T

    Trả lờiXóa
  6. ko sao nàng cứ nghỉ 1 thời gian , miễn sau này nàng làm tiếp là đc

    Trả lờiXóa
  7. Thế là một "em" nữa sắp hoàn, vừa buồn vừa vui.
    Đợi truyện mới của nàng, nhưng cứ thong thả nghỉ ngơi :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank các nàng! ^^ Chắc chắn dạo này ta sẽ không thể up tích cực như hồi trước nữa, nhưng ta sẽ cố gắng kiên trì tiếp tục. ^^

      Xóa
  8. Ta thích văn phong của nàng, mà ta chỉ thấy hứng thú đọc mấy bộ cổ trang. Dạo này thấy nàng toàn edit hiện đại văn. Bùn T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta cũng muốn tầm một bộ cổ trang nào đó để làm lắm, nhưng trên thực tế là những bộ ta thích thì nhiều nàng cũng thích và đã nhanh tay edit trước ùi, TT^TT Mà dạo này bản Raw cũng quá nhiều so với hiện đại. Ta có ý định lựa chọn một trong ba bộ Đương niên ly tao; Nịnh hạnh trọng sinh và Ngụy nương trà lâu. Tuy nhiên gần đây đang bận nên ta chưa dám tham nhiều. Trong tương lai nhất định ta sẽ làm thêm một bộ cổ trang nữa cho nó... cân bằng!

      Xóa
  9. huyet lien rat hay nen ban dung drop no nha

    Trả lờiXóa
  10. nàng ơi. ta cũng khoái Huyết liên nè.lun chờ chap mới của nàng^O^

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment