16/11/12

Fi - Cận vợ chồng 50 tương tính vấn

1. Xin hỏi tên của hai vị?
Fiennes: Andre Fiennes
Cận: Trần Cận, chữ ‘Cận’ trong ‘thạc quả cận tồn’*, mang ý nghĩa ‘Trọng đại’. (* Ý nói cách viết của chữ ‘Cận’ trong tên anh ấy giống với chữ ‘Cận’ trong câu ‘Thạc quả cận tồn’, đây là cách giải thích để tránh nhầm lẫn giữa các từ đồng âm khác nghĩa, khác cả mặt chữ.)

2.  Giới tính là ?
[Hai người nhìn lẫn nhau, đồng thanh]: Tôi không nhìn thấy bất cứ biểu tượng nữ tính nào trên người cậu ta/ anh ta.

3. Tính cách của anh là ?
Fiennes: Ổn trọng.
Cận: Lạc lạc hào phóng, tiêu sái tuấn lãng [ Đây cũng được xem là tính cách?]

4. Anh cảm thấy tính cách của đối phương là ?
Fiennes: Da mặt dày, thần kinh thô, trì độn khả ái.
Cận: Thâm tàng bất lộ, trước sau như một [ Mặt đỏ ]

5. Hai người gặp mặt lần đầu tiên vào thời điểm nào? Ở đâu?
Fiennes: Lúc đó tôi 34 tuổi, cậu ta 30.
Cận: Khu nhà tồi tàn kia ở Hongkong.

6. Vậy hai người quen nhau như thế nào ?
Fiennes: Cậu ta làm bảo tiêu của tôi, vậy là quen nhau thôi.

7. Ấn tượng đầu tiên của anh về đối phương là ?
Fiennes: Thực mê người.
Cận: Nhân khuông nhân dạng, không dễ chọc.

8. Thích đối phương ở điểm nào nhất ?
Fiennes: Hầu như toàn bộ.
Cận:...... Chuyển. [ Sờ mũi ]

9. Ghét đối phương ở điểm nào nhất ?
Fiennes: Quá nhiều bạn tình.
Cận: Quan điểm thẩm mĩ của anh ta chẳng giống tôi tí nào.

10. Anh cảm thấy hai người hợp nhau không?
Fiennes: Có.
Cận: Ờ thì ... cũng tàm tạm. [Sờ mũi ]

11. Anh gọi đối phương như thế nào ?
Fiennes: Trần Cận, A Cận.
Cận: Sếp, Fiennes.

12. Hi vọng được đối phương gọi là gì ?
Fiennes: Tôi không hi vọng xa vời, như vậy là được.
Cận: Trần Cận.[ Đột nhiên nghĩ đến cái gì, nổi da gà!] (Tiểu Cận ? Cận Cận ? Honey ? Darling ? Babe ? Lão bà ?!)

13. Nếu có thể so sánh đối phương với một loại động vật, anh sẽ so sánh anh ấy với loại động vật nào ?
Fiennes: Con ngựa hoang xinh đẹp.
Cận: Báo gấm nguy hiểm. (Cũng đẹp đi?=.=)

14. Nếu cần tặng quà cho đối phương, anh sẽ tặng quà gì cho anh ấy?
Fiennes: Một bồn tắm mát xa cỡ lớn loại mới nhất.
Cận: Còn có cái gì là anh ta không có sao? [Khinh thường nhìn đối phương, tiểu (?) Fi chỉ mỉm cười ]

15. Anh hi vọng nhận được quà tặng gì từ đối phương?
Fiennes:[ mỉm cười, miệng bị A Cận che lại]
Cận: Một bồn tắm mát xa cỡ lớn loại mới nhất.
(Vậy nghĩa là A Cận biết rõ A Fi thiếu cái gì nhưng cố tình không tiết lộ, cũng không cho A Fi tiết lộ)
16. Có gì bất mãn với đối phương không ? Cụ thể là gì?
Cận & Fiennes: Giống câu số 9.

17. Sở thích của anh?
Fiennes: Không có bất cứ sở thích bất lương nào.
Cận: Tán gái, ngâm tắm. (To gan thật!)

18. Sở thích của đối phương là gì?
Cận & Fiennes: Giống như trên.

19. Xin hỏi tật xấu của anh là gì ?
Fiennes: Mềm lòng với cậu ta.
Cận: Bó tay với anh ta.

20. Ghét đối phương làm gì cho mình?
Fiennes: Chắn đạn.
Cận: Tất cả những chuyện trong phạm vi buổi tối. (^0^)

21. Anh làm gì sẽ khiến đối phương nổi giận?
Fiennes: Có khi quá mức hạn chế tự do của cậu ta.
Cận: Đi với tình nhân...... (Nữ)

22. Đến lúc này hai người đang có quan hệ gì?
Fiennes & Cận: Bước cuối cùng hoàn tất quan hệ người yêu.

23. Lần đầu tiên hai người hẹn hò là ở đâu?
Fiennes: Cuộc thi Tìm kiếm và giải cứu con tin?

24. Lúc ấy không khí giữa hai người là ?
Fiennes: Vô cùng ăn ý.
Cận: Giương cung bạt kiếm.[=.=]

25. Lúc ấy quan hệ của hai người tiến triển đến trình độ nào?
Fiennes: Chiếm lĩnh cao .
Cận: Thành trì bị chiếm đóng .

26. Thường đi đâu hẹn hò?
Fiennes: Trên giường. (È hèm! *Đỏ mặt*)
Cận: Thật ác mộng...... (Khẩu thị tâm phi. =.=)

27. Anh thường làm gì vào dịp sinh nhật của đối phương?
Fiennes: Dẫn cậu ta đi bất cứ nơi nào cậu ta muốn đi.
Cận: Chủ động......[Sờ mũi......]

28. Ai tỏ tình trước ?
Fiennes: Tôi.
Cận: Anh ta.

29. Thích đối phương đến mức độ nào?
Fiennes: Đến mức tôi sẵn sàng làm bảo tiêu cho cậu ta.
Cận: Đến mức khi tay này phát tình tôi tận lực thiếu phản kháng. (=.= Anh còn nhớ đến chuyện phản kháng sao ?!)
30. Vậy anh yêu anh ấy không?
Fiennes: [Mỉm cười, bị Trần Cận che miệng lại ]
Cận:......

31. Gần nhất bị đối phương ép làm gì ?
Fiennes: Muốn tôi về Xích bộ.
Cận: Buổi tối nói gì đó.

32. Anh hoài nghi đối phương ngoại tình! Làm sao bây giờ?
Fiennes: Bất cứ lúc nào cậu ta cũng có thể đi ngoại tình, chuyện đó không cần phải hoài nghi! [Nhún vai, nhìn về phía các cô nàng tình nhân của Trần Cận đang õng ẹo tạo dáng.]
Cận: Kết bái huynh đệ hoặc tỷ đệ với vị đại ca hoặc đại tỷ dũng mãnh kia.

33. Có thể tha thứ việc đối phương ngoại tình không?
Fiennes: Không quá đáng là được.
Cận: [Trong mắt hiện lên một tia khác thường, tiểu Fi nở nụ cười.] (Vấn đề ở chỗ với anh ấy thế nào là ‘quá đáng’, hờ hờ~)
34. Khi hẹn hò, đối phương đến muộn, anh sẽ làm thế nào ?
Fiennes: Đợi.
Cận: Nhìn xem có phải mình đợi sai địa điểm hay không.

35. Anh thích nhất bộ phận nào nhất trên cơ thể anh ấy?
Fiennes: Toàn bộ.
Cận: Đôi mắt, cái mũi.

36. Đối phương gợi cảm như thế nào?
Fiennes: Dã tính, thuần tự nhiên.
Cận: Phóng đãng đi......

37. Vào thời điểm nào thì tim hai người đập không thôi ?
Fiennes & Cận: Buổi tối.

38. Anh có thể nói dối đối phương không?
Fiennes: Trong tình huống đặc thù, kỹ thuật nói dối của tôi đã được dày công tôi luyện.......
Cận: Tôi cũng vậy.

39. Khi làm gì sẽ khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất?
Fiennes: Khi nhìn thấy cậu ta bị tôi đặt ở dưới thân vặn vẹo rên rỉ. [Hô hấp trầm trọng]
Cận: [Xông lên ẩu đả Fiennes, bị ngăn lại bèn lớn tiếng kêu gào:‘Đừng ngăn cản tôi !’]

40. Hai người có cãi nhau không?
Fiennes: Cơ hồ mỗi ngày, nhưng tôi luôn nhường nhịn cậu ta.

41. Cãi nhau như thế nào?
Fiennes: Một mình cậu ta biểu diễn nửa ngày.

42. Như thế nào hòa hảo?
Fiennes: Đè.

43. Cho dù kiếp sau cũng muốn làm người yêu của anh ấy sao ?
Fiennes: Phải.
Lưu (?): A?A Cận đâu? [ Tiểu Fi chỉ về phía dưới sân khấu: Cậu ta đang bình tĩnh lại......]

44. Khi nào anh cảm thấy mình được anh ấy yêu?
Fiennes: Khi cậu ta ngoan ngoãn để cho tôi hôn.

45. Khi nào thì anh cảm thấy anh ấy không yêu mình nữa?
Fiennes: Không có.

46. Anh sẽ biểu đạt tình yêu của mình bằng cách nào?
Fiennes: [Mỉm cười ] Cô biết rõ mà.

47. Loại hoa thích hợp với anh ấy là ?
Fiennes: Tử kinh.
Cận: [Sống lại ] Cỏ đuôi mèo! ! ! !

48. Hai người có giấu diếm nhau chuyện gì không?
Fiennes: Tôi rất ít khi giấu diếm cậu ta chuyện gì.
Cận: Tôi rất ít khi có thể giấu diếm được anh ta chuyện gì.

49. Quan hệ của các anh đã được công khai hay vẫn trong giai đoạn cơ mật?
Fiennes & Cận: Công khai.

50. Hai người có cảm thấy tình yêu của mình là vĩnh hằng ?
Fiennes: Đương nhiên.
Cận: Tôi có điểm hối hận lúc trước ......
- Toàn văn hoàn -

10 nhận xét:

  1. Oa oa oa. Hết thật rồi. Mấy cái phiên ngoại, ngắn tẹo tèo teo. Hu hu hu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, ta đã nói chưa nhỉ. E hèm
      1. Tung bông mừng Hào Môn đã hoàn thành (một lần nữa)
      2. Cảm ơn nàng, iu nàng nhiều lắm Yu ^^ *chụt*

      Xóa
  2. Thanks nang.the la hoan.nhanh qua.ta mong xuan ty viet them may bo nhu vay nua.

    Trả lờiXóa
  3. Doc may cau tra loi sao thay A Can de thuong the co chu. Yeu chet mat 0(>"<)0

    Trả lờiXóa
  4. hết thật rồi buồn quá..hic.hic..........
    anh cận vẫn dễ thương như ngày nào , còn anh Fi vẫn nghiêm túc như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là ta phải tạm biệt em Cận mãi mãi rồi à? Cận em, cố lên. Đừng để thằng cha kia nó chèn ép quá đáng. K chịu nổi thì về ở với chị.

    Trả lờiXóa
  6. "."
    Buồn
    Rười rượi...
    Nhưng mà chúc mừng nàng đã hoàn Hào Môn ^~^

    Trả lờiXóa
  7. Ta bị thắc mắc câu này nha:
    5. Hai người gặp mặt lần đầu tiên vào thời điểm nào? Ở đâu?
    Fiennes: Lúc đó tôi 34 tuổi, cậu ta 30.

    Có lẽ Xuẩn tỷ thiếu phụ bị lơ đãng nhỉ :D
    Vì thời gian này đem đo từ đầu Hào Môn Diệm đến khúc gần chót Xung động thì tuổi của 2 bạn song sinh kia ko khớp lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, vậy tính thế nào? Tớ đọc Xung động lâu rồi nên không nhớ rõ lắm, nhưng hẳn là khi anh Thạc mượn "quân" của A Cận đi tìm A Dương thì A Cận 30, ai mới đọc XD có nhớ lúc đó A Thạc bao nhiêu không? Tớ không nghĩ chị Xuân nhầm nhưng ... biết đâu được đấy! ^^

      Xóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment