6/11/12

Bản đồ đẫm máu Hệ liệt - Nhị điệp kỷ (Kỷ Permi)

Văn án

Baidu cho chúng ta biết (Trên thực tế bạn cũng có thể hỏi Gu - gồ kaka): Kỷ Permi là kỷ cuối cùng của Đại Cổ Sinh, cuối kỷ Permi, trên địa cầu đã xảy ra một cuộc diệt chủng quy mô nhất từ trước tới nay với gần 96% giống loài bị tiêu diệt, tương đương với một sự ‘thay máu’ triệt để của Trái Đất, hết thảy bắt đầu lại từ đầu.
Sau khi gặp phải Úc Thần, kiếp sống của Tô Viễn liền lặp đi lặp lại ngày tận thế của kỷ Permi.
Nhanh chóng tiêu vong, nhanh chóng hình thành, mỗi khởi điểm không giống nhau, mỗi kết thúc không biết trước.
Chuyện bị đưa vào ngục giam phi pháp kia với Tô Viễn mà nói cũng không có gì đáng sợ, nhưng ở đó có Úc Thần tọa trấn lại khiến nửa đời sau của anh trở thành một cơn ác mộng.
Độc tài ngục trưởng x cay nghiệt tù phạm
Truyện này là cường cường văn, công thụ đều vô lương, nếu khí phách có hiển lộ chẳng qua là đùa giỡn lưu manh.
P.s: Truyện này không phải trọng sinh văn, không phải giả tưởng văn, nhưng cũng không phải là hiện thực ngục giam của chính phủ.
Nội dung nhãn: Cường cường/ hắc bang tình cừu/ báo thù rửa hận/ thiên chi kiêu tử.
* Editor giải thích: Đây là câu chuyện về các phe phái thế lực che trời xung đột lẫn nhau, ở giữa bãi chiến trường đó có một ngục giam tồn tại, nó không thuộc chính phủ hay quân đội quản lý, vì thế nó là “ngục giam phi pháp”. Ngục giam này là một “trạm trung chuyển” quân cờ, một bãi rác thải công cộng, một lò trừng phạt, một ổ mật thám hỗn tạp, một trường ác đấu... của các phe phái đó. Người ngự trị “Ngục thành” này là một người đàn ông mang tên Úc Thần. Y thống trị những kẻ thống trị, là nỗi khiếp sợ của những kẻ đi gieo khiếp sợ và là cơn ác mộng của những kẻ mà cuộc đời vốn đang chìm trong ác mộng.
Nhưng chỉ có một người, y không thể thống trị, không thể gieo sợ hãi, không thể vây trong ác mộng, vì người đó, ngay từ khi xuất hiện trên lãnh địa của y, vốn đã là một “chiến sĩ”!
Dưới bước chân của người đó, ngai vàng của y sụp đổ.
Vương quốc của y sụp đổ.
... Và tường thành vây quanh trái tim y cũng sụp đổ!

Bản đồ đẫm máu hệ liệt - Nhị điệp kỷ - Chương 1 >>>

10 nhận xét:

  1. run rẩy
    tar sợ ngược a
    ~ ôm gối ngồi chờ nàng trước cửa~

    Trả lờiXóa
  2. Văn án thấy ghê quá.... :(((
    Chắc bạo lực lắm hả nàng ó_ò
    Có ngược không? Ta cũng sợ ngược lắm >"<

    Trả lờiXóa
  3. dựng lều trước cửa hóng nàng ah

    thấy cái văn án hấp dẫn quá!

    Trả lờiXóa
  4. cường - cường. Ôi, ta iu cái thể loại này >"<! Ko có sướt mướt, ủy mị đâu há. Công - Thụ oánh nhau phải long trời nở đất mới thick. Ta đặt gạch nha nàng

    Trả lờiXóa
  5. @ Cả nhà: Nói thật thì ta cũng không quá hiểu vì sao Hà Hán lại đặt tên cho Hệ liệt là "Hồng huyết bản đồ" (Bản đồ đẫm máu), tuy nhiên vì là ngục giam văn nên tất nhiên bộ này sẽ không ấm áp, không thuần khiết như những bộ trước ta đã từng edit, mức độ bạo ngược là có, nhưng không quá dã man, vì nếu dã man thì nó đã thuộc thể loại tội ác mất rồi. Ngược tâm ngược thân cũng có, yêu nhau tướng sát có, tuy nhiên đảm bảo đây là một bộ không chỉ hay mà còn còn kích tình. Công có chút biến thái về tính tình, thụ không phải là dạng bàn tay vàng, vô địch thiên hạ, nhưng chắc chắn là cường, trọng tình trọng nghĩa, có sức lôi cuốn đặc biệt, cũng rất thông minh, biết thời thế. Công là kẻ bá đạo lại vô cùng xảo quyệt, mọi thứ luôn nằm trong lòng bàn tay y, vì thế đôi khi đọc những màn mà thụ hoàn toàn phá vỡ sự khống chế tuyệt đối của công, cả về tình cảm lẫn âm mưu, cảm thấy thật đại khoái nhân tâm! ^^ Hà Hán viết một số bộ, nhưng Tối chung hệ liệt và Hồng huyết hệ liệt vẫn là xuất sắc nhất. Tối chung quá dài, bạn không edit, vì thế bạn chọn Hồng huyết.
    Bạn đang nghi rằng Hồng Huyết hệ liệt vẫn còn những bộ khác, nhưng không thấy tác giả viết tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nàng giới thiệu ta cầm lòng hok nổi đã mò đi đọc bản QT
      Hắc hắc =)))
      Thật là đã ghiền a~~~~~
      Thích mấy khúc em thụ làm cho anh công phải điêu đứng, đoán không tới sờ không đến ấy ... chậc chậc
      Iu quá ... Iu cả nàng lun hí hí hí ♥♥♥♥♥

      Xóa
  6. *gao ru* i love u, *hun hun*

    Trả lờiXóa
  7. chờ mong vào PJ này, lúc đầu tớ vẫn nghĩ Tối chung lưu phóng mới là lựa chọn của Yu, nhưng Yu không chọn nó là vì có nhắc đến VN chăng? ^ ^

    Hà Hán có vẻ đã tạm rời bỏ cường cường quay sang hùa theo phong cách tươi trẻ đang lên ngôi của Tấn Giang, truyện mới của Hà Hán là thoải mái hệ, cấm dục công vs khổ tình thụ, tự xưng là sách báo đọc trước khi ngủ hoặc lên WC =)))

    Lai tự tinh xuyên bỉ ngạn, bắt đầu lên sóng từ đầu tháng 10!

    http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1639945

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc trước LynkN cũng có bảo tớ đọc xong mí bộ còn lại của Hà Hán rùi spoil cho nàng ấy, nhưng tớ đọc chưa hết thì thấy không mấy hợp gu nữa nên chỉ spoil được đâu 1,2 bộ. Tớ thích văn cường cường của Hà Hán, còn mấy bộ thuộc đề tài có vẻ "đời thường" hơn một chút thì có cảm giác không bộc lộ được những ưu điểm của cây bút này.
      Tớ thích mê Tối chung, nhưng làm bộ 1 chẳng lẽ không làm bộ 2, mà làm bộ 2 thì "đụng chạm" hơi nhiều, hơn nữa tớ chỉ chọn những tác phẩm có độ dài cỡ khoảng 300 - 400 trang thôi (font 12 hoặc 14), dài hơn nữa tớ không làm.
      Sau khi up xong Hào Môn tục tớ đóng gói "quà tặng" gửi đến chàng nhé! ^^

      Xóa
  8. ta đọc văn án thấy hay quá giờ qua ủng hộ nhà nàng nha!!!

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment