11/9/11

Alo Alo!!!

Mí ngày nay cái Blogger của ta nó lại điên điên sao ấy, nó chỉ up cho ta 1/2,1/3 bài viết, còn phần phía dưới thì hồn nhiên... loại bỏ! Vì thế, ta đăng tin này thông báo, nếu bà con đọc mà thấy cuối bài chưa có cái đường link đến trang trước và trang tiếp theo (kiểu như : "Chương 11"           "Chương 13") thì có nghĩa là bài đã bị cắt. Ta sẽ up lại, vì thế bà con nhớ quay lại đọc tiếp, kẻo đọc sang chap sau lại "chẳng hiểu tại sao đã đến đoạn này rồi???"

P/s: Vụ này mà kéo dài, thì ta lại bò về Wordpress. Bên Blogger giản tiện dễ làm dễ hiểu, nhưng mờ trục trặc mãi thì cũng phiền.
P/s 2: Ta đã up lại chương 10 của Cửu cung. Khả năng là chương này bị mất đoạn cuối sau khi ta update link chap 11 vào ngày 9/9. Do đó những nàng nào đọc Cửu cung sau 9/9 thì có thể đọc lại chương này để biết vì sao A Bình bị thương. Thanks!

4 nhận xét:

  1. Thằng Blogger lâu lâu nó điên thế đấy nàng ạ. Với lại dạo này mạng cũng trục trặc nữa, ta nghe đâu mình bị cáp quang quốc tế hay sao ấy nên mạng cứ như đang nhảy disco, chắc vậy mà Blogger bị ảnh hưởng. Nàng đừng lo quá ^^

    Trả lờiXóa
  2. [Kit]
    ư ta type thiếu chữ T^T
    dây cáp quang quốc tế của mình bị đứt T^T

    Trả lờiXóa
  3. Vậy seo??? Thank nàng nhìu nghen, ^^ *hun hun*

    Trả lờiXóa
  4. Hức hức nàng ah, từ ngày nàng chuyển sang blogspot làm ta ngậm ngùi ko vào được nhà nàng. Tự dưng hnay lại vào được. Mừng ghê gớm ah. Nàng dọn nhà về lại wp đi nàng. Ta nhớ truyện nàng làm quá ah. :X

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment