13/9/11

Alo Alo!!! Bà con nghe rõ trả lời! Alo Alo!!!

Như Yu đã nói ngày hôm qua, nếu đến hôm nay mà Blogger (ít nhất ở máy nhà Yu) còn tiếp tục điên (nghĩa là cắt phéng phần cuối ở các bài post của Yu cực kỳ hồn nhiên và vô tư như mấy ngày nay ) thì Yu sẽ quay về Wordpress. Và đây là vài lời ở trang WP mới của Yu, mời bà con ghé mắt:
Đây là trang Blog tân khai phá, do thực hiện trong thời gian gấp rút nên nhà cửa chưa được trang hoàng và sắm sửa đầy đủ, vì thế hầu như không có bất cứ chức năng gì đáng thăm quan, ngoài trừ bài được post.
Về vấn đề có tiếp tục triển khai trang này thay thế cho Hoa lạc  mãn thiên hay không, ta hoàn toàn chưa có bất cứ quyết định gì, bởi Blogger hay WordPress đều có ưu thế riêng, mà ta thích Blogger ở chỗ vô cùng giản tiện.
Do đó, trước mắt, đây sẽ chỉ là nơi post bài lẻ, mọi thông tin khác liên quan đến Yu và Danmei Yu edit, mời quay về http://hoalacmanthien. blogspot.com.
Thanks alot! ^^
Yu sẽ dẫn link trực tiếp từ chap cũ sang bài post mới ở blog mới, do đó bà con chỉ cần click vô link là tiếp tục đọc được ngay. Trang Blog mới sẽ up lại Cửu cung Tế chương 13.
Các vấn đề kỹ thuật khác, Yu sẽ dần dần cập nhật. Để tránh tìm mãi không thấy Blog mới, Yu trân trọng đề nghị bà con Bookmarks trang Blog mới của Yu hoặc ghi nhớ tự động địa chỉ trên thanh công cụ.
Xin chân thành cảm ơn và rất lấy làm tiếc về sự cố này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment