14/4/11

Huyết liên

Phiên ngoại (1): Phong Vân tụ hội
   
    "Cái gì thôi, cái gì thôi!" Dương Vân ngồi trên giường trong phòng mình, tay không ngừng đập gối đầu, miệng không ngừng oán giận, nếu không phải Vũ Văn Ngạn đột nhiên xuất hiện, có lẽ mình đã sớm nhìn thấy Vũ Văn Tu bị chích. (Dương Dương không biết hối cải!=.=)

    "Tiểu bảo bối nhà ta làm sao vậy, ai chọc giận ngươi tức giận?" Dương Vân đột nhiên bị người từ sau ôm lấy, hơn nữa thanh âm quen thuộc kia ngọt chết người, người duy nhất được nghe thấy cái giọng ngọt ngào ấy đoán chừng chỉ có Dương Vân hắn .

    "Phong!" Dương Vân buông gối đầu ra, đánh bay đôi tay tà ác nằm trên người mình, sau đó đứng lên, dựa vào cái bàn phía trước cửa sổ, nhìn thấy Đường Phong mang theo nụ cười quái dị đứng trước mặt, "Ai... ai... kêu ngươi tới?"

    "Yêu, tiểu bảo bối của ta còn thẹn thùng ." Đường Phong nhìn thấy Dương Vân bật đứng lên, mặt còn hơi hơi ửng đỏ, cực kỳ tự nhiên liếm liếm khóe miệng, đứng lên theo, đối diện ôm lấy Dương Vân, "Ta nghe nói, ngươi gần đây có chút không ngoan."

     Dương Vân nhìn thấy đối tay hướng về phía mình, không hề có ý định thỏa hiệp, cúi đầu, đặt tay lên ngực Đường Phong đẩy ra, "Ai nói... ai nói... Ta không có làm chuyện xấu, không có."

    "Úc? Phải không? Ta nghe ra cũng không phải vậy." Đường Phong nhìn thấy bảo bối nhà mình cúi đầu khẩn trương, xấu xa nói.

    "Ta... ta..., đúng rồi, đúng rồi, vừa rồi toát ra nhiều mồ hôi, ta đi tắm rửa, đúng, tắm rửa." Dương Vân thấy có tiếp tục giải thích cũng không có kết quả, tùy tiện tìm cái cớ, tùy tiện nắm lên một bộ quần áo, vọt vào phòng tắm.

     Đường Phong nhìn theo bóng người đang bối rối không thôi, tà tà cười nhìn cánh cửa phòng tắm bị đóng chặt, "Bảo bối của ta thật là đáng yêu, cửa cũng chưa khóa, chẳng lẽ... "

     Nằm trong bồn tắm, dự đoán Đường Phong hẳn là bị Vũ Văn Ngạn tìm tới, Dương Vân đang buồn rầu không biết nên giải thích với Đường Phong như thế nào, hơn nữa vừa rồi mình hình như là đang “chỉnh” người đi, đột nhiên kêu to lên: "Ngươi như thế nào vào được, đi ra ngoài, đi ra ngoài."

     Dương Vân nhìn thấy Đường Phong công khai bước vào, không chút do dự tự thoát quần áo, mặt hắn mất tự nhiên càng đỏ. Bên kia, Đường Phong nhìn thấy người yêu ngồi ở trong nước mặt đỏ giống như quả táo chín, không nói được một lời, chỉ càng nhanh tay thoát y.

     Dương Vân ngẩng đầu nhìn Đường Phong, nhận thấy dáng người hắn thật tốt, màu da nâu rám nắng, so với làn da trắng nõn của mình càng thêm gợi cảm, cả người cơ thể cân xứng, không có một vết sẹo, cũng không thô thiển khó coi, lưng rộng thắt lưng nhỏ, tấm tắc, mông so với mình còn tròn căng, cơ đùi rắn chắc, vừa thấy cũng rất hữu lực, hảo gợi cảm a! (*Nước miếng* *Máu mũi*)

    "Yêu, bảo bối, xem ta đến thẫn thờ rồi." Đường Phong tiến vào bồn tắm lớn, vuốt khuôn mặt đỏ bừng của Dương Vân, tà mị híp hai mắt.

     Đường Phong cúi người, khẽ liếm vành tai Dương Vân, dùng thanh âm trầm thấp nói, "Bảo bối, ngươi không để ý tới ta, ta phải trừng phạt ngươi ."

    "Ta không... " Chữ " có" của Dương Vân bị Đường Phong bóp chết trong yết hầu.

     Đường Phong đem Dương Vân trở mình, làm cho hắn ghé vào bên cạnh bồn tắm lớn, đùi gác lên chân mình, cả người nằm ngang trong lòng mình, sau đó vói một ngón tay vào hậu huyệt ẩn mật, rồi hai ngón tay, tìm kiếm điểm mẫn cảm của Dương Vân. Lúc này tay kia vuốt lên ngực Dương Vân, ve vuốt có chút thô bạo hai điểm đậu đỏ trên ngực hắn, một trận tê dại nổi lên, hậu huyệt của Dương Vân không kìm nổi, thắt chặt lại.

    "Bảo bối, cái miệng nhỏ nhắn dưới này của ngươi đem ngón tay ta mút thật là hảo chặt, hẳn là nó đói bụng đi." Nghe Đường Phong đương nhiên nói lời dâm đãng, Dương Vân hận không thể tìm cái động chui vào đi, hai tay bụm mặt, không để ý tới hắn! Tay Đường Phong bắt đầu đi xuống, bắt được nơi yếu mềm của Dương Vân, dùng sức kháp kháp. Phía sau, ngón tay theo nước ấm ra vào khu lộng, Dương Vân cảm giác có chút nước theo đi vào, ấm áp ấm áp. Một chút không chịu nổi kích thích, kêu lên, " A ——" .

     Đường Phong nghe tiếng kêu ngọt ngào của người yêu, không khỏi cười khẽ. Sau đó đem thân thể Dương Vân chuyển hướng trước mặt mình, hôn nhẹ cái miệng nhỏ nhắn đô khởi của Dương Vân. Bàn tay tăng tốc bộ lộng phía dưới, phối hợp với ngón tay ở phía sau ra sức trừu sáp, chỉ chốc lát Dương Vân lại một lần nhịn không được ‘ A ’ một tiếng, liền phóng thích trong tay Đường Phong.

     Chờ Đường Phong chơi đùa xong, bọn họ mới bắt đầu hảo hảo tắm rửa.

     "Bảo bối, có biết sai không?" Đường Phong vỗ vỗ sau lưng người yêu, nhẹ nhàng mà nói.

     "Ta không phạm sai lầm." Dương Vân tự nhiên không thể thừa nhận mình phạm sai, ai kêu Đường Phong như vậy ác liệt.

     "Úc, phải không? Ngươi không thành thật như vậy, ngay cả đứa con của Vũ Văn Ngạn ngươi đều dám khi dễ, xem ra, bình thường, ta là đối với ngươi thật tốt quá."

     Dương Vân cảm giác một làn khí nóng thổi vào lỗ tai, cả người run lên một chút. Tìm không được lời để phản bác, quả nhiên, quả nhiên, chuyện xảy ra vừa rồi hắn cái gì cũng đều thấy cả .

     Không đợi Dương Vân phản ứng lại, Đường Phong trực tiếp ôm lấy Dương Vân còn đang ngẩn người, hướng phòng ngủ đi đến. "Uy, ngươi làm gì, thả ta xuống dưới, thả ta xuống dưới." Chờ Dương Vân phản ứng kịp, mới phát hiện mình đang bị Đường Phong lấy tư thế ôm công chúa mà ôm ra khỏi phòng tắm.

     Nhìn thấy Dương Vân không ngừng giãy dụa, không ngừng đấm đá, Đường Phong cực kỳ ôn nhu đem hắn đặt trên giường, sau đó không đợi hắn chạy trốn, áp lên, lấy tay đặt tại dưới gáy Dương Vân, không cho hắn lui về phía sau, đầu lưỡi dùng sức xâm nhập vào miệng hắn, bốc lên , liếm lộng, cùng lưỡi hắn dây dưa một chỗ. Dương Vân cảm giác mau hôn mê, hơn nữa Đường Phong phi thường ác liệt, bàn tay bộ lộng phân thân của hắn cũng càng lúc càng nhanh.

     Kết quả, hai thân thể trần trụi ở trên chiếc giường đơn chật chội giao quấn lấy nhau, Dương Vân một bên khóc một bên cầu xin tha thứ, thế nhưng Đường Phong không để ý tới hắn, chỉ biết qua đã lâu lắm, Đường Phong cuối cùng đã xong, Dương Vân cũng không biết mình đã ngất đi bao nhiêu lần, dù sao cũng có chút chân nhuyễn , xương sống thắt lưng như là bị bẻ gẫy.

     Chính là, chết tiệt Đường Phong, cư nhiên nói với hắn “trừng phạt” còn chưa chấm dứt, cho nên, cực kỳ bi thảm, nhân thần cộng phẫn, hắn cư nhiên lại bị làm thêm ba lượt.

     Bên kia, Lăng tựa vào lan can, bất đắc dĩ cười cười, anh cảm thương Dương Vân, lại cảm thấy hắn xứng đáng, ai kêu hắn ai không chọc, đi trêu chọc Vũ Văn Tu cùng Vũ Văn Ngạn, số khổ a, Lăng thật sâu thở dài, tiêu sái rời đi.

     Ngày hôm sau, bị chỉnh đến phi tàn không thể, Dương Vân thề cừu này bất báo phi quân tử, xấu xa cười cười, nếu không tiêm, như vậy liền... kết quả sau đó đã biến thành Vũ Văn Tu vài ngày uống thuốc Đông y.

_________
Chương 7

14 nhận xét:

  1. Phù, ít ra đc tem phiên ngoại này.kakaka. Ta thấy đôi này khá là dễ thương nha'

    Trả lờiXóa
  2. @ tiểu keke: Hờ hờ, đôi này sắp có thêm đất diễn rùi nàng...^^

    Trả lờiXóa
  3. Hô hô hô, tiểu nhân a, đáng đời a.
    Uhm, nói sao nhỉ, ta ứ thích Dương Vân, ai bảo chọc vào tiểu Tu nhi của ... Vũ Văn Ngạn :P

    Trả lờiXóa
  4. cho đáng đời anh Vân ai biểu chọc tới em Tu nhi của ta , bị báo ứng ..hi.........hi........

    Trả lờiXóa
  5. @ tiểu phudu, tiểu Dieu: Ta cũng hông thích Dương Dương ăn hiếp tiểu Tu, mấy tuổi rồi mà còn con nít vậy nữa...TT^TT

    Trả lờiXóa
  6. haha, ta thix bạn Dương ghê nơi~ bạn chọc Tu nhi nên bị anh Ngạn chỉnh .... tìm người giúp mình trị tội Dương Dương ~~ vậy mà bạn ấy có chịu thua đâu nào, uống thuốc Đông Y thôi thì chích cho xong, uống thuốc ấy cay đắng lắm a~~~~ tội Tu nhi nha~
    Ths nàng ~ ^_^

    Trả lờiXóa
  7. @ http: Phục Dương Dương ở chỗ trả thù một lượt được cả ba ba lẫn nhóc con!^^

    Trả lờiXóa
  8. Ta lần đầu vào com nhà nàng a *cúi chào*
    Ta thích phụ tử nên cứ lê lết khắp chỗ nào có phụ tử, bộ Huyết Liên này hay kinh khủng a, ta đã đọc QT rồi nhưng xem nàng làm lại vẫn tốt hơn a^^
    Ta ủng hộ nàng đi đến hết a^^
    Có điều nó đã bị VIP phần cuối, nàng có phần VIP ko????

    Trả lờiXóa
  9. Ta lần đầu vào com nhà nàng a *cúi chào*
    Ta thích phụ tử nên cứ lê lết khắp chỗ nào có phụ tử, bộ Huyết Liên này hay kinh khủng a, ta đã đọc QT rồi nhưng xem nàng làm lại vẫn tốt hơn a^^
    Ta ủng hộ nàng đi đến hết a^^
    Có điều nó đã bị VIP phần cuối, nàng có phần VIP ko????

    Trả lờiXóa
  10. @ nao-chan: Chào nàng, hoan nghênh nàng đến thăm nhà ta! *Cúi cúi* Ta chưa có phần VIP, nhưng từ giờ đến khi ta làm xong đến quyển 4 có lẽ phần VIP sẽ được gỡ VIP, hoặc là có nàng nào đó "cướp VIP" được giùm ta, ta hy vọng thế! TT^TT

    Trả lờiXóa
  11. oa ta thích cawoj đôi này quá đi.
    thanks nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  12. Chờ a chờ..tỷ tỷ à *mắt long lanh* có thể hoàn chưa a~. Đợi chờ thực đau khổ nha... ngạn ca vs tu nhi xứng đôi nị.băng sơn thì có băng sơn trị.cơ mà muội lại thich vũ văn đoan nha,thấy lão nhân đó si tâm tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang cho ng ta cảm giác đau lòng nga .....*1' lảm nhảm* lại tiếp tục chờ a chờ nạ.... :'(

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment