13/4/13

Ngụy nương trà lâu - Đệ ngũ chương (2)



Mang một còn chưa đủ, thế nhưng ngay cả Lục Trúc cũng muốn mang đi. Vu Linh Phi vào phòng bếp, cầm dao thái thịt lao tới, Thiết Dĩ Hình khóe mắt ngắm đến, đem Lục Trúc đẩy trở về.

 “Công tử, chúng ta có việc gấp cần làm, huống hồ ngươi hậu viện còn ngại ít người sao? Ta cũng không tưởng bị một đống lão nhân gia nhắc đi nhắc lại.”

Bạch phiến quý công tử tựa hồ có chút tiếc nuối, nhưng hắn ta tháo xuống một chiếc nhẫn ngọc, dặn nói: “Ta cũng học lão Bát, thứ này cho ngươi đeo, ai dám làm khó dễ ngươi, liền mang này đi quan phủ, cam đoan làm người dám khó dễ ngươi chết không toàn thây.” (Biến thái, =.=)

“Công tử, đồ của ngươi đừng tùy tiện đem cho.”

Thiết Dĩ Hình vẻ mặt ác ngoan, hiển nhiên thực chán ghét dây dưa ở đây, hơn nữa xem người nào đó ở phía sau, tay cầm dao thái thịt khẽ run, nghiến răng nghiến lợi biểu tình giống muốn ăn thịt người, một bộ cùng y thề bất lưỡng lập, khiến cho y cảm thấy trong máu có nào đó rối loạn.

Này dâm đãng hạ lưu Đào Hồng, rõ ràng mấy tháng trước hận không thể cùng y tằng tịu với nhau, cái gì chiêu số đều dùng tới, còn nghĩ đến kéo cả Lạc Hợp vào.

Trong kinh thành ai chẳng biết, Lạc Hợp là bảo bối trong tướng quân trong phủ, muốn bắt được Thiết Dĩ Hình, không bằng trước lấy Lạc Hợp khai đao, cho nên người này mới mọi cách câu dẫn Lạc Hợp.

Dâm đãng Đào Hồng hãm hại Lạc Hợp mang tiếng làm tặc, Thiết Dĩ Hình không cam lòng phải bồi dâm đãng sồ nhi này sung sướng, kết quả người này ngược lại lấy gương đồng hướng trán y tiếp đón, đầu y cứng rắn, miệng vết thương không lớn, nhưng bây giờ còn ẩn ẩn đau.

Đào Hồng cự tuyệt y, hơn nữa tỏ vẻ không cần y, là y rất tự cao tự đại.

Y vì thế nổi trận lôi đình, y khi nào bị sồ nhi coi thường như vậy? Xem vừa rồi y ngồi xuống, Đào Hồng phía sau tất cả sồ nhi tất cả đều đỏ mặt, vẻ mặt si mê nhìn y, một bộ có thể lập tức khiêu thượng giường của y, lấy lòng y.

Cũng chỉ có này Đào Hồng, mãn nhãn tỉnh táo, cả người tua tủa những gai, hiện tại càng đem ác sự của công tử trút lên đầu y, trong lòng y hơi hơi lên men, tự mình tìm được lý do.

Này nhất định là lạt mềm buộc chặt!

Đúng, chỉ có thể là như vậy. Y sờ soạng cái trán còn đang đau đớn. Đào Hồng có thể khiến nhiều người táng gia bại sản, thủ đoạn tự nhiên không đơn giản, này sồ nhi chỉ là dục cự còn nghênh, bị y vắng vẻ mấy ngày, hắn hẳn sẽ biết kinh sợ, đến lúc đó sẽ tự mình đến bày tỏ yêu thương nhung nhớ. (Non kinh nghiệm + tự đại là nó khổ thế đấy, =.=)

“Chờ ngươi lớn thêm hai năm, sau đó đến hậu viện của ta, khi đó ăn ngươi, cũng sẽ không cảm thấy ngươi quá nhỏ.” Bạch phiến nhẹ phất, tươi cười như mật, Bạch phiến quý công tử sờ sở Lục Trúc một phen.

Lục Trúc ngẩng đầu lên nhìn này quý khí anh tuấn nam tử, nghiễm nhiên sẽ bị hắn lừa, Đào Hồng tức giận đến một tay lấy Lục Trúc kéo về hiện thực thế giới.

“Này đó nam tử chỉ biết lời ngon tiếng ngọt, nói không một lời là thật , đừng ngây ngốc bị lừa.”

Chung quy là bình dân nan địch quyền quý, A Phủng bị mang đi, mà những người này ăn uống không phải trả tiền quen , chỉ sợ không ai dám hướng bọn họ đòi tiền, cho nên bọn họ không trả tiền thói quen, vỗ vỗ mông bước đi người.

Liên một khối tiền đều không trả, trong điếm một ngày không có thu nhập, còn mỗi người sĩ khí nản lòng, không khí siêu kém, hôm nay tiền mất tật mang.

Điều này làm cho Vu Linh Phi tức giận đến giơ chân, nguyền rủa Thiết Dĩ Hình cùng cầm bạch phiến công tử. Tự cho là rất có nam tử khí khái hỗn đản, tốt nhất là không cử*. (xx của anh không “ngóc” lên được =.=)

Tốt nhất ngay cả tên Bát vương gia kia cũng giống nhau không cử ! Liền tính được đến A Phủng, cũng không có cách nào chiếm đoạt hắn.

Hắn tức giận ác mắng nhất thông, nhất là cái kia trợ Trụ vi ngược Thiết Dĩ Hình, hắn thoá mạ nửa canh giờ lâu, thật sự cạn vốn từ mới ngừng nghỉ. Phong Niệu thế này mới khiếp sinh sinh nói:“Thiết tướng quân sẽ không làm chuyện xấu , hắn là trong kinh thành đầu đội trời chân đạp đất nam tử hán.”

Này đó sồ nhi quả thực muốn chọc hắn giận chết, Phong Niệu nói như vậy hắn cũng coi như không chấp, thế nhưng người đứng ở bên cạnh hắn cũng cùng nhau gật đầu như đảo tỏi, đổ có vẻ hắn là người xấu chuyên đi nói bậy người khác.

“Hắn cá tính kiên cường, nghiêm lấy kiềm chế bản thân, là một nam nhân tuyệt vời.”

“Hắn ngày đó cự tuyệt lão bản, đại gia còn cảm thấy đại khoái nhân tâm.” Có người lanh mồm lanh miệng nói ra, lập tức che miệng.

Vu Linh Phi không cần, bởi vì Đào Hồng cũng không tính người tốt, mà hắn nay bám vào Đào Hồng trên người trọng sinh, tự nhiên cũng phải thừa nhận những tội lỗi trước kia, hắn không nhỏ mọn đến nỗi tính toán cả những việc này.

Xem ra lúc trước bạch phiến quý công tử không ngăn cản tay chân cường bạo Lục Trúc, không phải là vì biết Đào Hồng là một kẻ có thể dùng tiền mua chuộc.

Cái kia Thiết Lạc Hợp ra vẻ chính mình cởi hết, y còn ngại bẩn biểu tình càng là rõ ràng, phảng phất hắn dơ bẩn đến dụng toàn bộ nước trên thế gian đến tẩy, đều tẩy không sạch.

Càng đừng nói khi Thiết Dĩ Hình cởi quần lót vẻ mặt tràn ngập không cam lòng, phảng phất đụng vào hắn tựa như đụng tới virus. Vu Linh Phi nghiến răng nghiến lợi, tốt nhất mình chính là virus, độc chết tên khốn kiếp này.

Thôi, không nghĩ nữa!

Dù sao hắn cũng không đến nơi này để nói chuyện luyến ái , hắn đem này đó sồ nhi dạy dỗ đến có thể tự mình làm chủ số phận, không hề lấy sắc thị nhân sống sót, hắn sẽ nghĩ biện pháp trở về thời hiện đại đi.

Vì cái gì hắn phải làm như vậy? Không phải hắn có chính nghĩa, mà là từ nhỏ hắn nếm qua không ít khổ , chính mình còn biết phản kháng, dựa vào bản thân chống đỡ sống đến bây giờ, nhưng những mỹ mạo nhu nhược sồ nhi này, lại ngay cả khi bị đè ép vô lý cũng đều không hiểu được phản kháng, hắn nhìn sẽ không nhẫn tâm nha.

Nhàn nhã mấy ngày, thủ hạ không cần hắn chỉ dẫn cũng đã càng ngày càng quen việc, mọi người chịu khó lại vui vẻ phân công hợp tác, có thể bọn họ cũng thật sự không quá muốn làm cái việc tiếp khách nuôi miệng, cho nên càng tận tâm hết sức bảo vệ quán.

Chuyện của A Phủng không có người nhắc lại, khả năng sợ nói ra lại khiến hắn nhớ tới sự bất lực của mình, càng thêm thương tâm, cho nên mọi người đều nhất trí không đề cập tới.

Mà cái kia nhàm chán lại khiến người ta ghét lãnh khốc nam nhân cho phó dịch lại đây, tại hắn bên tai nói một câu, hắn răng nanh ma ba vòng, cuối cùng thở dài một tiếng.

Hắn chịu thua y, từ đáy lòng chịu thua.

Này lãnh khốc nam nhân không hổ là làm tướng quân nhân tài, tương đương hiểu được công tâm vi thượng ! Y nhất định từng đọc “Tôn Tử binh pháp”, ít nhất là xem qua “Tôn tử truyện”, ai~.

Hắn thay trang phục, xuyên một bộ đồ không mấy khoa trương của Đào Hồng để lại, cùng người trong quán dặn dò một tiếng. “Ta đến tướng quân phủ, có việc đến đó tìm ta.”

Cái câu gã phó dịch kia nói với hắn, tựa như thần kỳ ma pháp chính là -- Minh Châu sinh tiểu cẩu giống như sắp chết.

Lời này đối với những ai không yêu cẩu thì là vô dụng, nhưng đối với Vu Linh Phi mà nói, quả thực là bùa đòi mạng, Phật tổ thần chỉ, có thể nào trơ mắt xem năm tiểu cẩu khả ái chết, hắn không cam lòng đi vào tướng quân phủ đại môn, để kia phó dịch dẫn hắn đến chỗ Minh Châu, Thiết Dĩ Hình đang ở nơi đó chờ hắn.

“Sồ nhi rất nhiều người đều làm bà mụ, ngươi hẳn là cũng biết làm thế nào cho tiểu cẩu uống sữa? Nhanh lên, gia* chờ ngươi đã lâu .” (* tự xưng của kẻ quyền quý)

Này cuồng ngạo khẩu khí, nói nghe như đợi hắn là y chịu hu tôn hàng quý bao nhiêu!

Không ai muốn ngươi đợi! Hừ, chỗ nào mát mẻ thì đến chỗ đó đứng đi !

Ai, này lại là sồ nhi tội, từ khi đụng tới này tự đại cuồng kiêm hàn khốc nam nhân, hắn thở dài càng ngày càng nhiều, còn cả thời gian muốn khóc.

Sồ nhi thì thế nào?

Biết gì đó nhất định phải như sơn như hải, thượng thông thiên văn, hạ tường địa lí sao? Nếu hắn lợi hại như vậy, thì đi đương quân sư , làm gì tại đây chịu cho y lăng ngược.

Bất quá hắn không hiểu, này trong kinh thành không có thú y sao? Y làm chi nhất định phải tìm hắn này liên giả bà mụ đều xưng không hơn tiền kỹ viện lão bản lại đây?

Lần trước là vì Minh Châu sản tử khẩn cấp, hắn có thể lý giải, hiện tại hắn hẳn là có thời gian để từ chối.

Nhưng hàn khốc nam song chưởng ôm ngực, một bộ liền tại chờ hắn giải quyết sự tình tự đại bộ dáng, hắn quyết định thiếu tốn nước miếng, để tránh tức chết chính mình.

Hắn ngồi xuống, Minh Châu giống như sinh sản hao phí quá nhiều khí lực, cũng có khả năng là nó thân mình thể chất không tốt, phân bố sữa không đủ, các tiểu cẩu ăn không đủ no, vẫn cắn nó đầu vú, cắn đến độ sưng đỏ, kiến huyết .

“Thật đáng thương, như vậy xuẩn sự cũng phải tìm ta đến.”

Cơ bản thường thức cũng không hiểu, có một số miêu cẩu nếu còn nhỏ liền bị tách khỏi cha mẹ sẽ phải cho uống sữa ngoài.

“Có sữa hay không, sữa dê, đi lấy một chút đến.”

Thiết Dĩ Hình ra lệnh một tiếng, không bao lâu liền có người bưng hai đại bát đến, hắn lấy tấm gỗ ngăn cách Minh Châu hòa các tiểu cẩu, không để các tiểu cẩu lại đi quấy nhiễu nó ngủ, sau đó cầm bát sữa dê đút cho tiểu cẩu, như vậy Minh Châu liền có thời gian nghỉ ngơi.

Kia tiểu cẩu không uống qua sữa dê, ngửi ngửi một hồi lâu, có một con liếm, một con khác mới bắt đầu liếm, sau đó cả năm con đều vây quanh bát liếm sữa, ăn no, bụng liền căng tròn, sau đó mềm nhũn vừa ngã mình liền ngủ.

Hắn giúp Minh Châu thoa chút dược, nó dường như mệt chết, giương mắt không bao lâu lại nhắm lại.

Cứ như vậy, hắn mỗi ngày đều phải đến tướng quân phủ báo danh, bằng không Thiết Dĩ Hình sẽ vẫn phái người đến dong dài, nói cái gì Minh Châu muốn chết, hoặc là tiểu cẩu giống như sinh bệnh .

Mỗi ngày một dạng, quả thực yếu bức điên hắn, khiến hắn mỗi ngày sáng sớm đến, buổi tối còn phải đợi Thiết Dĩ Hình hồi phủ, tự mình thuyết minh hôm nay trạng huống mới có thể đi.

Thế là thế nào? Họ Thiết là hắn lão bản, gọi hắn mỗi ngày đến tướng quân phủ đi làm sao? Tiền lương là cái gì? Chỉ có này hàn khốc nam châm chọc khiêu khích, làm người làm được loại tình trạng này, hắn thật sự cảm thấy chính mình mệnh tiện.

Đáng giá cao hứng là cẩu nhi rất khả ái, khiến hắn mỗi ngày cũng thực chờ mong đến tướng quân phủ , bất quá không biết vì sao, bình thường rất ít nhìn thấy cẩu trên đường phố, hắn sau lại hỏi hạ, mới biết nuôi chó đương sủng vật, nhất định phải eo triền bạc triệu, bằng không cũng muốn là quan to quý nhân, người bình thường là nuôi không nổi .

Cho nên muốn xem cẩu, đành phải đến tướng quân phủ bị người sai sử !

Chương 6: Đại đả cẩu bảo mẫu>>>

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng nàng đã trở lại. Nhớ quá cơ. Nhiều lúc tưởng lặn luôn mất rồi :-ss

    Trả lờiXóa
  2. mừng nàng đã trở lại...hihi.............anh phi vẫn dễ thương như ngày nào

    Trả lờiXóa
  3. Đợi mòn cả răng rồi, nàng ơi. Anh phí dễ thương nhưng bạn Dĩ Hình cũng rất đáng yêu nha. Tính tình trẻ con thôi rồi ;))

    Trả lờiXóa
  4. @ cả nhà: Giai đoạn trước bạn bấn điên đầu, vì thế bạn quyết định... "lặn" cho nó đỡ rầu! TT^TT Bi giờ bạn... vẫn còn bấn, nhưng cái bấn nó đi vào quỹ đạo rồi, nên dành ra được chút thời gian để... nổi. Thật mừng vì vẫn còn có người quen cũ nghía vô nhà mình! TT^TT
    P.s; Càng ngày càng thấy thèm làm phú nhị đại!

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment