16/8/11

Searching this! Help! ^^

Hôm nay qua VnS, thấy Lynk đang tìm bộ này, ta nghe spoil cũng thấy bấn, nàng nào bít bộ này tên gì thì alo ta với! Iu nhìu *Hun hun*
"Em thụ là sinh viên, lớn lên từ nhỏ ở cô nhi viện. Được bà của anh công thuê về để làm đầu bếp trong nhà với điều kiện bà của anh công sẽ giúp đỡ xây lại cô nhi viện bị cháy. Em thụ làm ở đấy được 1-2 tháng gì đó thì tình cờ gặp anh công. Rồi bị anh hiểu lầm là MB mà rếp te tua T.T Về sau cứ hay kiếm cớ mà rếp em thụ, lại còn "ăn bánh trả tiền"với em í.
Em thụ chịu đựng được 1 khoảng thời gian thì "bứt gánh". Xin bà của anh công nghỉ việc rồi lẳng lặng mà bỏ đi. Trước khi đi còn bỏ lại xấp tiền mà mỗi khi "làm" xong anh công ném vào mặt em kém với lời nhắn "Anh giữ lấy mà mua nhân cách".

15 nhận xét:

  1. ^^, ta cũng muốn xem truyện này, ta thix câu cuối của bạn thụ "anh giữ lấy ..." khi nào nàng biết, cho ta biết với na~ ths nàng nhiều Yu iu~

    Trả lờiXóa
  2. @ http: Uk ^^, các nàng nào mún đọc cứ bảo ta, khi nào ta thăm dò được sẽ alo! ^^

    Trả lờiXóa
  3. sau này nàng tìm được thì cứ ghi tên và nguồn nhé :X:X ta cũng thấy hứng thú

    Trả lờiXóa
  4. Ta cũng muốn đọc, nhưng do nàng edit cơ. Nói thế chứ nếu nàng không làm thì cho xin QT cũng được luôn...he...he....

    Trả lờiXóa
  5. @ Jessica_245: Ok, nếu tìm được ta sẽ share, link hoặc trực tiếp bằng MF. Cơ mà đến nay vẫn bặt vô âm tín à! TT^TT

    @ tiểu Lãng: Hờ hờ, nếu mà hay thì ... cũng chưa biết chừng! Vấn đề là phải mò được đã. Truyện mà đến Lynk còn phải đi dò thì... TT^TT...

    Trả lờiXóa
  6. nàng, ^^, sr nàng, ta hỏi 1 chút, cái văn bãn đc setpass ý, ta mò lại vào tệ gia rồi, cơ mà, ta đánh cả chục lần, đảm bảo là màu Cận thix nhất, = tiếng Anh luôn, sao hem đc :((, hix, chắc ta điên lun ấy, cái phần ta đc tặng, ta mò chưa ra, hụ, nàng xem lại dùm ta, 1 từ = tiếng Anh, màu Cận thix, không viết hoa, dễ thế mà, sao ta type vào nó bảo là invalid key hử trời ?!?!!!???

    Trả lờiXóa
  7. chà, ta cũng đọc thông tin truyện bên Vns đó, nhưng mãi tới nay chưa ai hồi âm
    Ta nếu tìm được cho ta xin với né

    Trả lờiXóa
  8. ban cho mình hỏi, mình nghĩ nếu bạn đã bik nội dung câu truyện thì chắc bạn cũng vô tình đọc ở đâu đó 1 lần rồi, ko bik bạn co' nhớ là cái chỗ bạn đọc như thế nào ko? mô tả 1 chut' về những thông tin liên wan đến lần đầu tiên đọc tr nay` của bạn sẽ giup' mình dễ kiếm nó hơn. Hoac 1 số thông tin về các nhân vật (tên, nghề nghiệp bạn công...), thể loại, tác giả, trang tiếng trung chứa nó(thuong` dc gioi thieu kem`)bất cứ thông tin j` bạn nhớ cũng đều co' ích cả, mình sẽ cố gắng kiếm(vì minh` cug muon doc mah ^^)

    Trả lờiXóa
  9. @ Nặc danh": Như ta đã viết, ta thấy LynkN đang tìm bộ này trên VnS nên cùng nàng ý tìm, ta cũng đã đọc đâu. Mà nàng ý cũng chỉ nhớ được có vậy thui à.

    Trả lờiXóa
  10. Trả lời
    1. TT^TT Chưa nàng ạ. Để ta lại lên VnS hỏi xem sao. TT^TT

      Xóa
  11. bạn ơi đã tìm được tên truyện này chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  12. bạn ơi truyện này bạn tìm đc tên chưa vậy??mình tìm hoài k ra :((

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment