14/4/12

Tuyển Beta và Editor cộng tác.

Các nàng thân mến!
Như các nàng đã biết, năm nay ta đã là năm cuối, thời gian rảnh rỗi không còn nhiều như trước đây nữa. Xét thấy gần đây thời gian online quá thiếu thốn, trong khi ta không thể để tiến độ công việc rơi chậm lại hơn nữa, nhưng một tay khó mà làm hết được mọi việc, có làm cũng khó tránh khỏi sai sót, do đó ta chính thức kêu gọi sự trợ giúp.

Đầu tiên, với cả Beta và Editor, ta đều cần những người có thâm niên với Danmei.

Với Beta, ta không có yêu cầu gì thêm ngoài sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, thận trọng, có trách nhiệm cao với công tác, trình độ quốc ngữ khá. Tốt nhất là có thể đọc QT, nếu không cũng không sao. Trước mắt ta cần 02 Beta, một người sẽ giúp ta Beta những chap mới ra lò, một người sẽ giúp ta Beta những truyện đã Hoàn. Cách thức làm việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp.

Với Editor, ta mong được sự cộng tác của người có kinh nghiệm Edit, tuy không cần nhiều, hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng nhất định phải đọc quen QT hoặc Raw. Việc tuyển Editor hợp tác có vẻ không dễ dàng, nhưng đây chỉ là "hợp tác", nếu các nàng đã có kinh nghiệm edit (sau đó ngừng edit vì lý do nào đó hoặc hiện vẫn đang edit những sẵn sàng vươn tay trợ giúp) không có nhiều thời gian thì khối lượng công việc chính có thể do ta đảm nhiệm. Tất nhiên các chap do Editor hợp tác edit ra sẽ ghi tên của bạn ấy, hoặc nếu có sự đóng góp của cả hai thì sẽ ghi tên cả hai.

Các nàng có thể yên tâm là ta là người hết sức có tinh thần hợp tác, chỉ cần người cùng hợp tác với ta có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có khả năng và thống nhất được nguyên tắc làm việc với ta, tất cả mọi chuyện khác đều có thể giải quyết một cách đơn giản.

Về "bản quyền bài edit" ta sẽ trao đổi cụ thể sau khi chúng ta đã trở thành người hợp tác.

Về ưu đãi khi trở thành Beta hoặc Editor hợp tác, tất nhiên Beta sẽ là người đầu tiên được đọc chap mới, Editor sẽ là người đầu tiên được chia sẻ những truyện hay mà ta sưu tầm được từ khắp nơi. Mà thông thường những bản QT ta đã đọc qua ta đều đã edit lại tên và các kí hiệu "nhức mắt" rồi. Đôi khi, ta cũng có thể kiếm bản Raw về tự QT. Nói cách khác, một khi chúng ta đã cùng hợp tác, ta không tiếc chia sẻ tài nguyên.

Mọi ý kiến phản hồi các nàng có thể dùng comment, nhưng nếu đăng kí xin gửi thư về email Yukinari21@gmail.com. Ta sẽ gửi đến các nàng bài làm thử ngay sau khi nhận được emai đăng kí.

21 nhận xét:

  1. ta hem làn được beta nhưng ta có thể giới thiệu beta dùm :D. Nàng chịu hem thì ta nói bạn đó liên lạc với nàng :D.

    Hôm nay cuối tuần nên có thể phải thứ 2 mới thấy bạn đó online :D.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được chứ! ^^ Cảm ơn nàng. Nhưng tối thứ 2 ta chỉ có thể online sau 9h. Nếu có thể nàng nhắn lại giùm ta nhé. ^^

      Xóa
    2. :d ta sẽ chờ nàng ấy online vào thứ hai rồi nói lại với nàng ấy luôn tại nàng ấy nhờ ta tìm editor nào cần beta :D. Có gì ta nói nàng ấy vào trang này liên lạc với nàng :D.

      Xóa
    3. Uh. Nàng giúp ta nhắn nàng ấy email luôn cho ta nhé. ^^ Yukinari21@gmail.com. Cảm ơn nàng nhìu! ^^

      Xóa
    4. bạn của mình sẽ liên lạc với bạn :D.

      Mà mình đổi tên nha, từ Nặc danh thành Vô danh nha vì bạn mình nói cái tên nặc danh giống khủng bố quá.

      Xóa
  2. Hơ, thế ta tự ứng tuyển đc hem, dạo này t cũng đang bận, chúng ta song kiếm hợp bích đi, mà nàng định tuyển 1 ng hay nhiều ng. Ta gửi mail cho nàng đký nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiểu Ke Ke eeeeeeeeeeeeeeeeeee!!! *Nhào vô ôm hun* Ta cầu còn không được!!! ^0^ Riêng những Editor cộng tác có kinh nghiệm như nàng thì ta cầu càng nhiều càng tốt.

      Nếu có khoảng 2 nữa người cùng cộng tác thì ta sẽ chỉ nhờ các nàng trợ giúp những tác phẩm ta đã tuyển trước. Nhưng nếu Blog có trên 3 Editor, ta dự định sẽ biến nó thành Blog hợp tác Edit. Nghĩa là các nàng có thể tự chọn truyện và edit, các nàng sẽ có trang riêng cho mỗi người hoặc mỗi nhóm. Ta sẽ quản lý chung và chịu trách nhiệm chính. Nhưng đây chỉ là dự định, vì ta biết tuyển Editor không dễ chút nào! >x<

      Xóa
    2. òh, đúng rùi, tuyển beta thì còn đỡ, chứ editor thì khó thật, mà hình như, nàng ko onl ah, ta add YH lâu rùi mà hem thấy trả lời, hức hức

      Xóa
    3. Hô hô hô, ta "bỏ bê" YH lâu lâu rồi, gần đây ta online trên gmail. Nàng có địa chỉ gmail đưa cho ta, ta qua mời nàng vào danh sách trò chuyện. ^^

      Hoặc nếu nàng mún online YH thì qua đây alo ta một tiếng, vào buổi trưa hoặc tối (sau 8h30), ta sẽ vào YH. ^^

      Xóa
    4. Ôh, ta gửi mail cho nàng rùi mừ, nàng kt đi

      Xóa
    5. Ta cũng gửi rồi nghen tềnh iu. ^^

      Xóa
  3. Nàng, ta không dám nhận mình là editor có thâm niên (mới được 1,5 năm thui), nhưng ta cũng edit và có blog riêng, nếu những thành phẩm ta đã từng làm ra có thể hợp ý nàng thì ta rất vui được cộng tác vs nàng. Tiện đây cũng mún hỏi nàng 1 việc, nàng yêu cầu ra sao về tiến độ edit, ta hỏi để nhắm sức, ta không sợ edit bộ khó, chỉ sợ không đúng tiến độ nàng yêu cầu.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Có sao đâu! ^^ Ta cũng biết nàng còn công việc của nhà nàng nữa mà. ^^ Cơ mà khi nào ta bấn quá thì ta quăng 1 chap qua nàng edit hoặc Beta giúp được hông?

    Trả lờiXóa
  6. rất sẵn lòng nếu nàng cần, chỉ sợ nàng chê ta tài hèn sức mọn thui ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi đi cô nương, cô thừa biết nếu tôi chê cô thì tôi đã chẳng nhờ! ^^

      Xóa
  7. Hự, ta không làm được gì cả, ta tủi thân :(
    Thôi, đành làm người ủng hộ thầm lặng vậy.
    Cố lên Yuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!

    Trả lờiXóa
  8. Chào nàng, ta muốn được đăng kí, không biết có được kô?
    Mình xin tự giới thiệu, mình tên là Siu, có thể gọi là Tuệ, mình sn 1996 (cho tiện xưng hô nhé) và mình là 1 fan trung thành của Danmei :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng để lại email giúp ta nhé. Email của ta là Yukinari21@gmail.com.

      Xóa
    2. Ta ít xài email lắm, đa số ta xài yahoo kô hà.
      Email ta là siuho.dbsk@gmail.com
      còn yahoo ta là siubabi.izme

      Xóa
  9. Chào nàng, mình muốn đăng ký làm beta có được không? Đọc ké lâu rồi nên muốn đóng góp chút gì gì đó. Nhưng mình chưa beta bao giờ với chống chỉ định với những truyện SE, chỉ thích zui zui với hép pi thui. Email là thaiha.1503@gmail. com Rất rất nhiều thời gian rảnh.

    Trả lờiXóa

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Có nội dung gây phản cảm cho những người đọc khác.
- Có hoặc dễ gây hiểu lầm là có tính công kích đối với Blog.
Những vấn đề không liên quan trực tiếp đến bài viết xin hãy post tại trang "Rảnh thì buôn a..."

Recent Comment